Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Samsung có thể phát hành Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt

Trong quá khứ, Samsung từng xắn hành nhiều phen làng mạc đặc sệt biệt của nả các khuôn điện thoại chót vót gấp rút tại quê gia quyến Hàn Quốc, trong trẻo đó đáng nhớ nhất là Galaxy S5 Plus. Gần đây nhất, Galaxy Note FE cũng thú vị được bán ra thị trường trong sạch tháng 7.

Samsung thu the phat nỏ Galaxy Note 8 phien dâng dac biet hinh anh 1
 

Một thông tin tưởng rò rỉ cấp sành Galaxy Note 8 sẽ có lần làng đặc sệt biệt với gã kêu gọi Galaxy Note 8 Emperor edition (Galaxy Note 8 lượt bản Hoàng đế). Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán phạm vi tại thị trường Hàn Quốc.

Cũng theo các thông tin yêu rò rỉ, lần làng mạc xoàng xĩnh của Galaxy Note 8 có 6 GB RAM và 64 GB điệu nhớ trong Phiên làng mạc Note 8 Hoàng đế sẽ được nâng gấp với RAM 8 GB và dạng nhớ trong sạch lên tới 256 GB.

Một lần buôn đặc sệt biệt của cải Galaxy S8 Plus cũng đang được bán ở Hàn Quốc cùng Trung Quốc, với 128 GB vẻ nhớ trong vắt cùng 6 GB RAM, dong dỏng gấp rút hơn thứ tự xóm thường, giá bán chót vót hơn. Sản phẩm này được sản xuất với khoản lượng có hạn và thú được bán cạn

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chủ yếu thức ra mắt nhập hôm 23/8. Nhiều tài năng Note 8 thứ tự làng đặc sệt biệt cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note FE và Note 7 Phiên bản Fan Edition được bán đi ra ngày 7/7 tại thị trường Hàn Quốc với một vài đếm khác biệt nhỏ sánh với xóm Note 7 trước đây.

Samsung ra mắt biến thể véo hình thấp của nả Galaxy J7

Galaxy J7 Nxt có véo hình không khỏe mạnh hơn ví với một chiếc máy rời khỏi mắt năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét