Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Galaxy Note 7 tân trang rao bán giá 520 USD tại Trung Quốc

Samsung thú vị cốt yếu thức xác nhận sẽ độ băng hà dòng sản phẩm Galaxy Note 7. Máy có thể sẽ lên kệ với mái gã Note 7R với văn tự R là viết tắt của refurbished (tân trang).

Một chỉ đạo Samsung phát sành công ty vẫn cóc toan lịch đi ra mắt sản phẩm. “Chúng tôi có kế tiếp hoạch đi ra mắt Note 7 trước khi Galaxy Note 8 lên kệ vô chót dăm nay”, người này thưa

Galaxy Note 7 kết thúc trang rao ban gia 520 USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Note 7 tân trang sẽ có thêm ký hiệu văn tự R đặt chia rẽ biệt với thôn chi phí chuẩn. Ảnh: MyDrivers.

Chưa hẹn hôm lên kệ nhưng mà ở Trung Quốc, model này ưa được một món người đem rao bán. Mặt sau tài sản những chiếc Note 7 này có in chữ R to để tách biệt với model chẳng được co hồi trước đây.

Tại Trung Quốc, Galaxy Note 7 thuộc diện chun độ hiện nay đã bị vô hiệu hóa hoạt động.

Theo người rao bán, Galaxy Note 7R có 2 chuyến bản, tùy thuộc vô thị trường.

Một model dành dụm biếu xén các thị trường tựa Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, sử dụng pin 3.200 mAh - ít hơn 200 mAh ví với xã chi chuẩn. Model này được bán với giá cả 521 USD.

Model còn lại sẽ có giá tương đương 580 USD, giữ nguyên vẹn viên pin 3.500 mAh. Viên pin này ưa được điều chỉnh kê đảm hướng đưa không gây đi ra bây giờ phỗng bén nổ nào.

Trước đó, nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng tấp tểnh Galaxy Note 7R sẽ lên kệ vào tháng 6 với giá khoảng 620 USD ở thị trường này. Mức giá trị nói trên rẻ hơn khoảng 30% sánh với Note 7 chi tiêu chuẩn thời lên kệ.

Dùng thử máy quét mống mắt tài sản Galaxy Note 7 Tính luôn luôn đáng chú ý nhất tài sản Note 7 hoạt động chóng vánh cả trong sạch quá trình gài bịa lẫn lộn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét