Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

điện thoại nokia 1280 bán chạy hơn cả iPhone

Trong số đó, phổ biến nhất là Nokia 1280 ra mắt từ năm 2010, dùng hệ điều hành Nokia OS “cổ lỗ” và có thời lừa lọc đợi 22 ngày Đúng vậy, Nokia 1280 chính là “ông vua” điện thoại tại UAE. Trong thống cất mới nhất, 3% tổng khoản điện thoại tại đất nước siêu giàu có này là 1280. Nokia cũng là nhãn hiệu có “độ bao bọc sóng” rộng rãi nhất với 50% thị phần điện thoại.

“Cục gạch” 1280 giùm Nokia giữ gìn chắc ngôi đầu ở UAE
“Cục gạch” 1280 giúp Nokia giữ chắc ngôi đầu tại UAE

Nền tảng ưa mắc khai tử Symbian cũng là nền tảng “di động thông minh” phổ biến nhất tại UAE, với hơn 50% thiết phải chạy Symbian đang hoạt động. Nokia vẫn chẳng có động xắt nào xếp chuyển đổi chác các máy Symbian này sang dòng Lumia sử dụng Windows Phone mới.

Apple iPhone 4S đứng sau Nokia 1280, là chiếc điện thoại phổ biến thứ 2 ở UAE. Trên tổng thể, BlackBerry và Samsung cùng đạt 11% thị phần, và xếp bậc 2 sau Nokia.

Mohamed Nasser Al Gharim, giám cổ động của nả Telecommunications Regulatory Authority (TRA) tuyên bố: “Bản bá cáo cho thấy oi tranh toàn cảnh đã vị về thị trường di động tại UAE, vốn liếng chẳng như khối người ưu tư bởi sự “độc nhất vào nhị” của nó. Nó cũng phản ánh hệ sinh chặt luôn động kết thích hợp giữa điện thoại bình dân vốn liếng thống trị bấy lâu và trào lưu smartphone đang tâm trôi lên mạnh mẽ trong vắt ngày công nghệ di động”.

Nokia cũng nên bắt đầu ưu tư về smartphone ở UAE
Nokia cũng nên bắt đầu suy nghĩ về smartphone tại UAE

Đây hẳn là tin mừng và lênh láng bỗng cấp các fan của nả Nokia. “Ông hoàng” một thời vẫn giữ gìn vị trí độc tôn ở một trong veo những quốc gia mà lúc nghe phát biểu đến tên, người tớ cóc bao phủ giờ tư lự nó có thể xảy rời khỏi Sau cùng, Nokia 1280 vẫn “thống trị” UAE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét