Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Consumer Reports: Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 Plus

Consumer Reports vừa vặn công thầy bảng để hạng smartphone tốt nhất trên thị trường, gồng gánh đến tin cẩn sướng cấp hắn khổng lồ Samsung.

Cụ thể, sản phẩm iPhone 7 của Apple đã phải vượt mặt bởi dãy loạt đối thủ mới ra mắt phủ gồm Galaxy S8+, S8 và LG G6. Trong đó, Galaxy S8+ là smartphone đứng đầu bảng bám theo để thứ của Consumer Reports, tiếp sau đó là S7, S7 edge và LG G6. iPhone 7 Plus của nả Apple báo đứng vị trí thứ 5.

Cơ quan nện giá trị sản phẩm uy tín này nhan đề chót vót thiết tiếp của cải Galaxy S8 với mùng hình to nhưng mà kích thước thực sự nhỏ gọn “Kiểu nét tài sản Galaxy S8 cùng S8+ thực sự nhỏ gọn, lúc này đại và sang trọng trọng – biếu phép trang phải mùng hình to tướng hơn trên cùng một kích cỡ với các model khác”.

Consumer Reports: Galaxy S8 danh bai iPhone 7 Plus hinh anh 1
2 smartphone mới của cải Samsung để đầu bảng trong veo tên sách smartphone tốt nhất thị trường của nả Consumer Reports. Ảnh: Sammobile.      

Mặc ô vậy, Consumer Reports tin tưởng thưa đây không đúng smartphone để sử dụng phẳng một tay: “Trong lúc bộ hai S8 tạo cảm giác khoan khoái khi cầm, bạn có thể đúng gấp 2 tay đặt mặc hành nó. Ngay tất cả trên model mùng hình nhỏ, rất hiểm hóc để hầu sạch người sử dụng chạm được phần trên màn hình với ngón tay của cải mình”, Richard Fisco của CR trình bày

Một đếm trừ khác của S8 là vị trí đặt cảm biến vân tay thực sự hóc búa chịu  Trong quá trình thử nghiệm, họ hèn xuyên đúng “mò mẫm xung quay kê tìm rời khỏi vị trí của cải nó và chạm vào ống kính camera”.

Mặc ô vậy, trang này nện giá trị rất cao chòm camera của cải S8, nói rằng việc không trang bị camera kép tựa iPhone 7 chẳng làm ảnh hưởng tới hiệu thường thường của máy.

“Cuối cùng, một vài smartphone chót vót gấp rút na ná iPhone 7 Plus, LG G6 thích sở hữu camera kép ở mặt sau, để thêm cường năng lực zoom hoặc chụp góc bao la Smartphone của nả Samsung chẳng đi bám theo cách đó – cùng chúng tôi suy nghĩ họ cũng cóc cấp làm vậy”.

Đánh giá tài sản Consumer Reports thường được xem là uy tín. Tuy nhiên, kiểm điểm xứng lưu ý nhất ở đây là việc khuôn mẫu di động cao cấp bách 2017 tài sản Samsung được đem sánh sánh với di động 2016 của Apple. Mọi chuyện có thể sẽ biến hóa đổi chưa ít thời iPhone 8 rời khỏi mắt cuối năm nay.

Nhiều tính luôn được biểu dương trên S8 tương tự mùng hình không viền sẽ xuất hiện nay trên iPhone 8. Đó là không kể Apple đang tìm cách dẫn chòm cảm biến vân tay Touch ID của máy giấu quanh vô trong sạch màn hình để tạo đi ra một chiếc smartphone cóc có chi phí huyết thừa thực sự.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ làng thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 và S8+ buôn thương mại sẽ tới tay người sử dụng nhập đầu tháng 5 với giá cả phiên lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét