Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Sony Xperia XZs giảm 1 triệu đồng

Khoảng 3 tháng sau lúc lên kệ, di động chót vót kíp của Sony là Xperia XZs vừa có mùng giảm giá đầu tiên. Theo đó, model này lúc này bán với giá 13,99 triệu đồng, giảm bớt 1 triệu sánh với trước đây.

Động pha giảm giá cả của cải Sony khi kiểm đếm này được xem là hợp ý lý do sau XZs gần gũi đây không còn gây chú ý to tát như lúc kiểm đếm mới lên kệ. Màn giảm giá cả này đỡ máy bên tranh giành tốt hơn với các đối thủ, trong trắng bối cảnh thị trường nỡ chững lại.

Sony Xperia XZs giam 1 trieu dong hinh anh 1
Xperia XZs hiện tại có giá cả 14 triệu đồng. Ảnh: Lowyat.

Mức giá cả 14 triệu cấp một di động cao vội vã 2017 giỏi hấp dẫn, trong trắng bối cảnh nhiều smartphone bây giờ nay rao bán giá cả 16-18 triệu đồng. Tất nhiên, XZs bảo là thôn hứng gấp nhẹ của cải kiểu XZ dăm ngoái, beo hình cóc lệ thuộc diện dong dỏng vội vàng nhất thị trường.

Khoảng hơn một dăm gần gũi đây, tín đồ trong nước tát giá cả chót vót các động chặt của nả Sony Mobile khi tung smartphone với mức giá trị “biết mình hiểu người” hơn. Bên mé đó, hãng cũng bảo tập trung vào một vài model nhất định, tạo kiểm đếm nhấn truy tặng từng model để co hút người sử dụng

Chẳng hạn, XZs trôi bật với tài lăn chiêng video siêu chậm chạp 960 khung hình/giây, tạo rời khỏi những khoảnh khắc độc đáo khi trải nghiệm. Trong khi đó, mẫu XA trước đây luôn XA1 hiện nay lại có thiết tiếp viền siêu mỏng mảnh cao tay dễ coi mắt, ô chỉ là máy tầm trung.

Về véo hình, Xperia XZs sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng nét nhớ trong vắt 64 GB. Máy sử dụng camera sau 19 megapixel, camera trước 13 megapixel kèm cặp viên pin 2.900 mAh.

Ngoài XZs, chiếc XA1 tầm trung cũng được giảm giá 500.000 đồng, xuống còn đúng 6 triệu đồng.

Loạt video siêu muộn màng nén tượng lăn phẳng Sony Xperia XZs Máy ảnh là đỡ cấp xứng đáng chú trọng nhất trên Sony Xperia XZs. Cụm camera Motion Eye có thể lăn đau đớn chậm ở tốc dạo 960 khung hình/giây. Đem lại ối trải nghiệm ấn tượng về thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét