Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Sony ra mắt Xperia XZ1, XZ Compact với khả năng chụp hình 3D

Tại sự kiện triển lãm IFA vừa phải khai màn, Sony thỏa thuê trình làng 3 sản phẩm smartphone mới hướng tới thị trường xài sử dụng cơ hội bét năm là Xperia XZ1, XZ1 Compact cùng khuôn mẫu di động tầm trung XA1 Plus.

Sony rời khỏi mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 1
Sony trình xóm nét đôi smartphone mới tại sân khấu sự thưa triển lãm IFA. Ảnh: Thành Duy.

Về cơ bản, người sử dụng cóc dễ dàng chia sẻ biệt Xperia XZ1 so với khuôn mẫu XZ rời khỏi mắt năm ngoái. Nó báo đổi thay đổi nhỏ về thiết kế với các vung ấn xê chuyển hai chút, vị trí các cảm biến thay đổi đổi.

Máy mỏng cùng nhẹ hơn đôi chút sánh với thế hệ trước. Tuy nhiên, người dùng vẫn có một chiếc smartphone viền dày, phần thừa thãi to tát và thiết kế nguyên vẹn ối mặn chất Sony.

Ở mặt mũi trước, Sony Xperia XZ1 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, tương đương với XZ nhưng hỗ trợ HDR. Ngay mé trên và dưới mùng hình là 2 loa stereo với kề lực âm thanh to hơn 50% ví với XZ. Mặt sau của cải máy là một phiến nhôm liền khối, camera được làm lồi nhẹ nhõm

Thiết bị này vẫn giữ gìn lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cùng với đó là ngõ USB-C.

Sony rời khỏi mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 2
Xperia XZ1 có ngoại hình gần gũi tựa chưa thay đổi ví với thế hệ trước.

Điểm nhấn của sản phẩm là khả năng chụp ảnh với camera 19 megapixel, có năng lực lăn siêu muộn màng 960 khung hình/giây nhưng chẳng có bá lay quang học.

Tính luôn luôn chụp hình mới của cải máy có gã 3D Creator. Người sử dụng có thể sử dụng Xperia XZ1 cất chụp vật thể dưới bộ 3D trong vắt quay dưới 60 giây. Nó có 4 nhạo báng dạo gồm Face Scan, Head Scan, Food Scan cùng Free Form. Sau lúc scan đặt cầm bắt tổng thể chân dung vật thể, người sử dụng có thể tạo rời khỏi những nóng ảnh 3D sử dụng làm hình nền hoặc in 3D nếu buồn

Về cấu hình, Xperia XZ1 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, điệu nhớ 64 GB cùng pin 2.700 mAh. Đây sẽ là smartphone đầu tiên tích trữ thích hợp sẵn sàng Android 8.0 Oreo thẳng khi lên kệ.

Sony đi ra mat Xperia XZ1, XZ Compact voi kha nang chup hinh 3D hinh anh 3
XZ1 Compact có mùng hình nhỏ, beo hình cao

XZ1 Compact, trong trắng khi đó, sử dụng mùng hình 4,6 inch, beo hình gần như tương đồng (bao gồm tất thảy viên pin 2.700 mAh). Tuy nhiên, máy sử dụng vỏ phẳng chất liệu nhựa tổng phù hợp ép sợi đổi vì vỏ nhôm. Màn hình của cải máy cũng báo có độ bửa giải HD và chẳng hỗ trợ HDR. Bù lại, sản phẩm này sở hữu camera trước 8 MP chụp ảnh khoé rộng 120 độ, tương đương ống 12,5 mm. Cả 2 đều đạt chuẩn vịn nước IP68.

Xperia XZ1 có các màu gồm bạc, xanh, hồng cùng đen, lên kệ từ ngày 19/9 trong sạch khi xã compact được cấp lên kệ sau đó vài tuần.

ZX1 có véo hình mạnh, tính luôn luôn nổi bật là chụp ảnh 3D.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét