Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

iPhone không còn là smartphone nhanh nhất thế giới

Chạy ganh đua hiệu hay không gói giờ là cuộc chiến bình án giữa các gia quyến sản xuất trong trắng ối năm qua loa Từ đó dắt díu tới việc một số nhà sản xuất cầm cố tình đẩy tốc hồi của máy lên mức cao nhất có thể khi chạy các áp dụng benchmark, khiến kết quả so sánh có phần cóc chủ yếu xác so với sử dụng thực tế.

iPhone khong con la smartphone chóng vánh nhat the gioi hinh anh 1
iPhone 7 Plus phải nhường ngôi smartphone nhanh nhảu nhất thế giới cấp một sản phẩm Android. Ảnh: BGR.

Do đó, các YouTube vlogger kén một cách tầm thường khoa học song hiệu quả hơn đặt sánh sánh tốc dạo của nả 2 chiếc di động. Họ cài bịa sẵn một loạt các ứng dụng, sau đó mở chúng đặt xem smartphone nào ngỏ áp dụng nhanh hơn. Sau đó, họ tiếp tục há lại một chuyến nữa đặt thử trình độ phanh lại áp dụng từ dạng nhớ.

Kể từ thời loài hình thử nghiệm mới này rời khỏi đời, có một dòng thiết bị được xem là bất khả chiến tê Mặc ô thông món kỹ thuật trên giấy má tờ của nả iPhone không đùm giờ khỏe hệt Android, iPhone của cải Apple thường thường để trên mọi đối thủ trong sạch các bài thử nghiệm hiệu năng thực tế.

Thậm chí, nhiều khuôn mẫu di động Android cao vội mới đi ra mắt còn có hiệu năng thực tế bại cả các kiểu mẫu iPhone kiếp cổ lỗ

Tuy nhiên, đây là phen đầu tiên trong nhiều năm, một chiếc điện thoại Android thú đập bại iPhone để trở thành smartphone nhanh nhẹn nhất thế giới.

Smartphone đạp tê liệt iPhone 7 Plus – iPhone mạnh nhất hiện nay nay – là OnePlus 5. Cuộc đua tốc hồi của nả 2 sản phẩm này trình diễn rời khỏi nghẹt thở khi iPhone 7 Plus chiến thắng vòng đầu. Tuy nhiên, với RAM dung lượng lên đến 8 GB, OnePlus 5 dễ dãi dàng load lại các áp dụng thỏa ngỏ với tốc dạo nhanh nhẹn mặt cùng vượt qua iPhone.

Đọ hiệu luôn thực tế của cải OnePlus 5 cùng iPhone 7 Plus iPhone 7 Plus về trước đối thủ vài giây trong sạch vòng đầu nhưng mà khi load lại ứng dụng, nó tỏ tường ra muộn màng giỗ hơn ví với OnePlus 5.

Sau mùng so sánh này, người tao chờ đợi màn rời khỏi mắt của cải iPhone 8 để chấp hành một đánh đố sánh sánh khác. Apple có truyền thống đỡ gấp rút phần rắn rất mạnh, đông biệt là chip xử lý biếu các sản phẩm iPhone qua chuyện mỗi dăm

Việc OnePlus 5 vượt mặt iPhone 7 Plus đặt thành smartphone nhanh nhảu nhất thế giới khiến nhiều người tình cờ OnePlus 5 - kể từ khi rò rỉ - năng bị kêu gọi là "iPhone 7 Plus của giới điện thoại Android" vì thiết kế tiếp khá tương đồng của nó. Model này còn dính scandal gian trá lận đếm benchmark ngay thẳng khi rời khỏi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét