Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Những thay đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8

Tâm đếm của cải xóm kĩ nghệ nửa đầu 2017 đang tâm ứ đọng về Samsung Galaxy S8, S8+. Đây là những smartphone có thiết kế ấn phỗng nhất lúc kiểm điểm lúc này ở Ngôn ngữ thiết kế trên Galaxy S8 không mới song Samsung luôn luôn hiểu cách truyền cảm đỡ dâng các sản phẩm mới của mình.

Màn hình vô khổ sở đầu tiên trên thế giới

Thay thay đổi đáng chú tâm nhất trên Samsung Galaxy S8 là Infinity Display. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng mùng hình nhập cực khổ Thực chất mùng hình trên Galaxy S8 được xắn triển từ màn hình cong queo lênh láng viền của Galaxy S7 edge.

Điểm mới của nả Infinity Display là tỷ lệ hiển thị. Thay vì tỷ lệ 16:9 hao hao mùng hình smartphone truyền thống, Galaxy S8 sử dụng mùng hình tỷ lệ 18.5:9. Thay thay này khiến diện chứa hiển thị mặt trước được phanh mênh mông trong trắng lúc không làm đổi thay đổi kích thước của máy.

Nhung đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng mùng hình nhập đau khổ

Trên thực tế, mùng hình 6,2 inch của Samsung Galaxy S8 Plus báo có kích thước tương đương kiểu mẫu iPhone 7 Plus với mùng hình 5,5 inch. Thậm chí chiều chuộng tương đương nhau của máy còn gọn hơn nhờ màn hình cong queo ăm ắp viền.

4 góc của cải màn hình cũng ôm cong queo nhẹ theo khung máy truy tặng cảm giác màn hình đẫy rời khỏi nhập tận với xó coi rất rộng Chi huyết này đem lại những trải nghiệm ấn tượng về thị giác. Cùng một nét phim nhưng cảm giác xem trên Galaxy S8 sẽ mãn nhãn hơn trên Galaxy S7 edge và khác rất khối lúc xem trên màn hình truyền thống.

Những trải nghiệm rất khác

Samsung Galaxy S8 đem lại rất ối cảm xúc dâng những người lần đầu trải nghiệm. Triết lý thiết kế "hướng đến người dùng" của cải Samsung thể hiện rất rõ ràng bộ trên sản phẩm mới. S8 không chỉ xinh mà rất thân thiết thiện với dạ án tay, người sử dụng thường buồn cố nắm sản phẩm khối hơn. Cảm giác xoay tròn trĩnh Galaxy S8 trong vắt lòng bàn thờ tay rất mượt, hầu tương tự không có bất kỳ tiêu xài tiết nào thừa khiến máy mắc gợn hoặc bã tay.

Tuy nhiên với S8, người dùng sẽ phải biến hóa đổi cao tay khối thói quen sử dụng điện thoại, ngay cả với những tín đồ lâu năm của Galaxy S.

Đầu tiên là chòm phím cứng, các phím này vẫn được thiết tiếp khôn tế, mẩu và hồi nảy cao Tuy nhiên, việc Samsung bổ sung phím cứng đặt kích hoạt Bixby khiến người dùng cừ khó cam lòng  

Nhung đổi thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 2

Diện đựng hiển thị mặt trước tài sản Samsung Galaxy S8+ lên tới 84%.

Việc bịa phím Bixby thẳng dưới đám phím thêm thắt bớt âm lượng khiến người dùng rất dễ dàng phải ấn khuyết điểm Sẽ rất tai tốn nếu bạn bè đang tâm xem phim, bấm sai vô phím này và dạng phim của cải bầu bạn mắc thay thế phẳng trợ lý ảo Bixby. Trong bối cảnh Bixby vẫn cóc hoàn thiện, chưa hỗ trợ lời Việt thì phím cứng này vẫn khiến khối người tài tình khó khăn chịu

Thay thay tiếp theo là việc giống nòi chừa phím Home rắn Về lâu dài, việc sử dụng phím Home ảo là trọn vẹn thích hợp lý. Thiết kế này chưa bảo giải phóng mặt mũi trước, thêm thắt diện đựng hiển thị mà còn tương thú vị với những tính năng mà Google nỡ theo gót khai trừ giống Google Now on Tap thường Google Assistant.  

Phím Home ảo của Samsung cũng sẽ phản lực nhưng không thật như phím Home vật lý hoặc Taptic Engine của cải Apple. Tuy nhiên, nếu sánh với các thiết mắc Andorid thì đây là bước tiến thủ rất xứng đáng ghi nhận của cải Samsung.

Rất nhiều ý kiến trái khoáy chiều chuộng về việc Samsung dời cảm biến vân tay về mặt mũi lưng. Tất nhiên, việc đặt cảm biến dưới mặt kính là khoản mà dân chúng đều mong đợi nhưng mà Samsung cấp khối khi gian lận hơn nữa nghiên cứu vãn kĩ nghệ này. 

Nhung đổi thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 3

Vị trí mới của nả cảm biến vân tay gây cao tay ối khó khăn tặng người dùng

Samsung đặt điều cảm biến vân tay ngay mé đúng của camera. Về thiết kế thì vị trí này khiến máy coi ao đối và gọn ghẽ gàng hơn. Tuy nhiên xét về mặt mày trải nghiệm thì vị trí này tài tình bất tiện Người dùng sẽ phải với chênh chếch ngón chỉ lên cụm cảm biến. Việc đặt quét tước vân tay theo đuổi xó chếch vững ngăn cấm cóc chóng và chính xác phẳng việc đặt điều vuông xó giống trên phím Home.

Khi vươn ngón tay lên đặt sử dụng cảm biến, máy buộc phải té rời khỏi đỡ dạ bàn giấy tay, nguy cấp cơ sa rớt là rất chót vót Vì vậy việc bổ sung phím Home ảo là đếm xứng khen ngợi trên Galaxy S8 nhưng việc dời cảm biến về mặt mũi lưng lại là kiểm đếm trừ khá xứng tiếc.

Để khắc phục nhược kiểm điểm này, Samsung thích chí bổ sung thêm kĩ nghệ bảo mật phẳng phiu mống mắt, quét dọn khuôn mẫu mặt mày Tuy nhiên trong sạch một số trường hợp, cảm biến này hoạt động không thật sự chủ yếu xác và an toàn phẳng phiu cảm biến vân tay.

Ứng dụng thực tế

Màn hình vô cực vẫn là chủ đề gây tranh cãi với nhiều người. Bên bên những ý kiến ủng tương trợ thì một số người tặng nói tỷ lệ 18.5:9 khiến người dùng phải biến hóa đổi tài ối thói quen sử dụng smartphone. Trong khi đó những ứng dụng hỗ trợ mùng hình này chưa thật sự phổ biến.

Trải nghiệm thực tế, Infinity Display sẽ rất hữu ích nếu bồ sử dụng máy theo gót phương thức phổ biến là hiển thị theo dõi chiều dọc. Ví dụ như lúc đọc báo, lướt Facebook, mùng hình trên Samsung Galaxy S8 hiển thị được tăng rất khối nội dung, người sử dụng cóc còn đúng vuốt té quá khối  

Nhung đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 4

Để tận dụng tối đa mùng hình vào cực, Samsung thỏa mãn chứa ăn ý thêm tính năng toàn màn hình phát cả trưởng các vận dụng

Tuy nhiên nếu dùng máy theo đuổi cưng bằng kê xem phim, ngao du game thì các vận dụng truyền thống sẽ bị thừa thãi đi ra một khoảng thâm tại 2 đầu. Để khắc phục điều này, Samsung thích ý tích phù hợp tăng một tuỳ chọn lọc ban phép video, vận dụng bung hoàn toàn màn hình cất người dùng có thể tận dụng tối đa diện tích hiển thị của máy. 

Màn hình vô khổ sở cũng sẽ tận dụng tối đa tính thường rẽ cặp màn hình trên Android 7. Người dùng có thể vừa xem YouTube, vừa nhắn tin tưởng với bạn hữu toán mà không làm gián mẩu video đang phát Đây là vận dụng rất hữu ích trên Samsung Galaxy S8.

Nhung thay đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 5

Tính hay xẻ cặp màn hình trên Samsung Galaxy S8 Plus.

Samsung biếu hiểu những đổi chác đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8 còn hướng đến việc đem lại tặng người dùng những trải nghiệm thật hơn trong không giản ảo thời kết phù hợp với Gear VR. 

Về tổng thể, Samsung Galaxy S8 vẫn là smartphone xinh nhất nửa đầu 2017. Đây là smartphone hiếm hoi tạo được khác biệt về thiết kế tiếp Những thay đổi của cải Samsung cóc bảo khiến Galaxy S8 coi lúc trang hơn mà còn được tính bọn kỹ lưỡng xếp phục vụ tốt nhất dâng nhu cầu thực tế của cải người dùng

Tất nhiên, Samsung Galaxy S8 chưa phải là chiếc smartphone trọn Một số thiết tiếp nhỏ vẫn khiến người dùng bắt gặp hóc búa khăn trong vắt quá trình sử dụng. Tuy nhiên những chi tiêu tiết đó cóc đúng vấn nhan đề quá quan trọng cùng Samsung cũng dẫn ra các giải pháp cất khắc phục những hạn nhạo báng đó.

Ngoài thiết kế, Samsung Galaxy S8 cũng được hứng gấp rút khỏe mạnh mẽ về véo hình. Máy được cài sẵn Android 7.0, RAM 4 GB, nét nhớ trong trẻo 64 GB. Chip Exynos 8895. Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có giá trị chuyến lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng, máy cốt yếu hãng sẽ lên kệ vào đầu tháng 5.

Trải nghiệm chóng Galaxy S8: Thiết kế tiếp gọn, màn hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường vẻ tiếp thừa thãi model đi trước, mùng hình rộng nhưng vẫn nhỏ gọn lỏn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét