Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chẳng có tính năng hiện đại gì nhưng Nokia 105 lại được khủng bố IS yêu thích

Nối kế truyền thống nồi đồng cối đá của cải những chiếc Feature phone, Nokia 105 được tạo đi ra đặt có thể vượt qua loa mọi đánh đố thử nghiệm bền bỉ.

Chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 105 luôn luôn luôn là chọn lọc chọn của nả tổ chức gia quyến nước độ giáo ISIS đặt chế giễu tạo những quả bom được kích nổ từ xa thẳm ở IRAQ, bám theo báo cáo tháng 12 tài sản Tổ chức Nghiên cứu vớt xung đột vũ trang (CAR). Chiếc điện thoại này có giá khoảng 30 USD tại Mỹ, với 2 tính thường thường trôi bật được Microsoft quảng tì là cực chắc và có khi gian lận sử dụng pin đau khổ lâu.

Chẳng có tính luôn hiện nay đại gì song Nokia 105 lại được khủng cha IS yêu đã - Ảnh 1.

Các tính luôn luôn đó có dạng tựa thích chí co hút sự chú ý của cải ISIS.

Trả tiếng độ vấn của cải đài NBC, giám thúc giục khoản hành tài sản CAR, Jonah Leff rằng rằng những tính luôn đó làm chiếc Nokia 105 thành đông biệt.

“Những lão khủng thầy đó tạo ra hẳn một chão chuyền giễu cợt tạo bom hợp với chiếc điện thoại này”.

Theo thống đặt về tỉ lệ thương vong tài sản Quân Đội Mỹ trong vắt chiến tranh giành Afghanistan cùng Iraq thì thương vong bởi vật liệu nổ vì thế nhạo báng (IEDs) đứng bậc đôi Các vụ nổ vì thế IEDs là đặc trưng tặng các đánh đố xung đột ở Trung Đông.

Chẳng có tính năng hiện nay đại gì song Nokia 105 lại được khủng cha IS yêu đã - Ảnh 2.

Điện thoại bình dân giá rẻ là lý tự cốt yếu khiến vật liệu nổ vì thế chế nhạo trở nên qua đời chóc vì thế nó gia tăng khoảng cách có thể kích nổ. Bằng cách gắn một chiếc điện thoại nhập quả bom, sử dụng chiếc khác để kêu vô chiếc điện thoại đó, những gã khủng thầy có thể kích nổ bất cứ thời nào chúng muốn Chúng còn có thể sử dụng các tính thường khác của cải điện thoại hệt báo thức hoặc đồng vũng đếm trái khoáy để kích nổ quả bom.

Theo bá cáo chi máu của cải tổ chức nghiên cứu vớt xung đột vũ trang (CAR) về 10 chiếc điện thoại thu được, với sự giúp đỡ đỡ truy trái nguồn gốc của cải Microsoft thì đa món những chiếc điện thoại này được nhạo báng tạo ở các gia đình máy của Nokia tại Việt nam, Trung Quốc cùng Ấn Độ, thông qua loa các đại lý ở Iraq và Yemen và đến tay các y khủng ba Báo cáo này cũng truy ngược nguồn gốc của nả những bậc beo thành vật liệu nổ do giễu cợt giống rẽ bón Thổ Nhĩ Kỳ cho đến vi mạch của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét