Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

LG V30 là smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6

Mẫu LG V30 sắp rời khỏi mắt sẽ sử dụng camera kép với khẩu độ to tát nhất từ trước tới nay trên một chiếc smartphone, theo dõi công bố từ LG. Có lí đây là một trong veo số ít các hãng di động chịu khó máu lòi thông tin cốt yếu thức về sản phẩm nhất từ trước tới nay.

LG V30 la smartphone dau tien rút camera khau bởi f/1.6 hinh anh 1
Tính luôn luôn chụp hình sẽ là một trong veo những điểm nhấn của cải LG V30. Ảnh: LG.

Cụ thể, camera cốt yếu của cải LG V20 có khẩu hồi f/1.6, cấp phép tắc lượng ánh sáng sủa lọt vào cảm biến camera ối hơn 25% ví với camera khẩu dạo f/1.8 trên các di động hệt LG G6 thường thường V20. Kết quả là người sử dụng sẽ có những nóng ảnh rõ bộ hơn, thẳng cả trong trắng khoản kêu thiếu hụt sáng

Bên mé đó, LG V30 cũng sử dụng kính thay vì nhựa để gói ống kính. Loại ống kính được gọi là Crystal Clear Lens này có thể co sáng hiệu quả hơn, với dạo lọc màu chính xác hơn sánh với các kiểu mẫu di động hiện nay nay.

Thông tin về camera hạng mục 2 của cải LG V30 cũng được máu lọ. Hãng thích xắn bớt hồi méo hình ảnh trên camera này xuống còn 1/3, truy tặng rời khỏi ảnh khoé rộng dễ coi hơn.

LG V30 la smartphone dau tien co camera khau bởi f/1.6 hinh anh 2
Chất liệu kính trên lens có thể gánh đến khác biệt về chất lượng hình ảnh của nả LG V30 sánh với đối thủ.

Những tính năng na ná vịn rung quang học (OIS), dựa lay điện tử (EIS), lấy dáng bằng laser vẫn được giữ lại. Ngoài ra, module camera trên LG V30 cũng nhỏ hơn 30% so sánh với của V20. Nhờ đó, thiết mắc này chẳng có camera lồi, ít nhất là theo đòi hình ảnh rò rỉ gần gũi đây.

LG V30 sẽ chủ yếu thức đi ra mắt vô ngày 31/8, một hôm trước thời triển lãm IFA chính thức khai mùng tại Berlin (Đức). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét