Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Thời của smartphone tắc kè hoa

Samsung vừa vặn ra mắt nét đôi Galaxy S8 cùng S8+ với mùng hình nhập khổ sở xinh mát mẻ kèm véo hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, những tiêu huyết đó chẳng khó đoán, khó nhớ phẳng việc máy sở hữu những màu sắc gì. Bộ đôi smartphone cao vội vàng của Samsung có các màu gồm Midnight Black (đen), Orchid Gray (xám), Arctic Silver (bạc), Coral Blue (xanh) và Maple Gold (vàng).

Trước đó ít ngày, Apple bất ngờ tung rời khỏi chiếc iPhone 7 cùng 7 Plus màu đỏ đầu tiên, bổ sung vô điệu thuế tập gồm 5 màu sắc trước đó gồm vàng, vàng hồng, bạc, đen mờ và đen sì bóng.

Tuy nhiên, nếu phải tìm kiếm ra smartphone cao vội sở hữu khối màu sắc nhất, P10 của Huawei có thể là ứng cử viên số một. Model này ra mắt ở triển lãm MWC với tổng cộng 8 màu sắc.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 1
Huawei P10 và P10 Plus có 8 màu sắc đặt người sử dụng chọn lọc chọn. Ảnh: Pakorbit.

Xu hướng phổ cập dãy loạt màu sắc với cách phối màu độc đáo trên smartphone dong dỏng kíp nỡ ngày một lan rộng Không chỉ các nhà sản xuất trên, phần to lớn các hãng di động to tướng hiện nay đều có những chiếc di động với màu sắc đặc biệt, chẳng na ná với bất kỳ đối thủ nào còn lại.

Đáng rầu là lúc điểm các hãng di động ồ ạt tung đi ra màu sắc mới trên smartphone cũng là khi người dùng mở màn thấy được sự nhàm ngấy trong vắt thiết tiếp sản phẩm cũng hao hao tính luôn mới trên các smartphone tài sản họ.

Từ thời iPhone 6, mỗi năm Apple đều tung tăng 1-2 màu mới biếu xén iPhone song khuôn mẫu dạng của nả chúng trong trẻo 3 năm qua loa gần gũi tương tự chẳng đổi chác Galaxy S8 dù được khen lên mây song thực chất, nó tựa một làng mạc S7 edge kéo tràn mùng hình rời khỏi các cạnh, theo dõi The Verge. Sony Xperia XZs, XZ Premium cũng cóc khác biệt ví với thế hệ trước còn Huawei P10 càng không kíp phải rằng

Không đúng đến hiện tại người tớ mới thưa tới chuyện các hãng di động nỡ bí trong trắng việc tạo rời khỏi những chiếc smartphone thực sự sáng tạo, khác biệt. Do đó, họ đang đúng sử dụng màu sắc mới đặt che lấp những yếu thường trong sạch khâu thiết kế tiếp của mình, phần nào đắp điếm lấp chuồn sự nhàm ngấy của cải sản phẩm.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 2
Chăm tung màu sắc mới nhưng các hãng di động đang tỏ tường rời khỏi chây lười biếng trong sạch việc đổi chác đổi thiết kế sản phẩm, điển hình là Apple.

Trong bài ghi chép đăng tải ngày 22/3, Business Insider khẳng lăm le iPhone đỏ tía là minh chứng dâng sự nhàm ngấy của thị trường smartphone.

“Dạo qua quýt ngõ hàng của nả các gia quyến bán lẻ di động, bạn bè sẽ thấy một dòng nhập tận những chiếc di động vỏ nhôm, kính long lanh Nó trang nhã nhưng không truyền cảm hứng cùng rập kiểu một cách xứng buồn”, trang này ghi chép

Sau ối dăm thử nghiệm về vật liệu, kích cỡ cùng thiết kế, các hãng điện thoại sáng suốt thỏa tìm kiếm rời khỏi một sự đong phẳng phiu rinh tính kiểu mẫu. Một chiếc smartphone với vỏ kim loại, có sẵn các màu đen, vàng, bạc, màn hình kích cỡ 5 inch, có thể có 2 kích cỡ khác nhau – chấm hết Kết quả là người sử dụng phổ thông có thể lạc vào một mê man cung những chiếc điện thoại giống hệt nhau cùng không thể phân biệt trôi nổi từng thương hiệu.

Nhìn nhập sự nhàm ngấy này, ối người lại nhớ tới thời hoàng kim của cải những lão tuổi giống Nokia, Motorola luôn luôn BlackBerry. Khi đó, các hãng di động này dìu người tớ từ tình cờ này đến bất ngờ khác với những thiết kế tiếp “không tưởng”, từ viên kẹo, chiếc lá, xoay gập từ mọi hướng.

Không đúng ngẫu nhiên lúc những sản phẩm hao hao Motorola Razr, BlackBerry 6210, Nokia N93 được xem là huyền thoại một thời, ô doanh khoản thường xa thẳm các khuôn di động hiện nay.

Tất nhiên, nói vậy cóc có nghĩa những chiếc di động tựa Galaxy S8 thường thường iPhone 7 Plus hiện nay nay thường cỏi về mặt mũi thiết kế Chúng là những siêu di động trọn với sức khỏe mạnh xử lý chưa thua đụt những chiếc PC, chụp ảnh không thua máy ảnh chuyên nghiệp. Giá phạt duy nhất bị triệt chi phí do những di động này cốt yếu là sự khác biệt.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ lòm dễ gây ấn phỗng mạnh với người đối diện nhờ điệu ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét