Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Đến Nokia cục gạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này

1. Khả năng vịn nước, chống bụi

Đến Nokia cục vạch cũng xơi đứt iPhone 7 tại những kiểm đếm này - Ảnh 1.

Chống nước à, Nokia cũng chống được cả Coca!

Cuối và thì Apple cũng thích ý đành lòng trang bị tính luôn tì nước và vịn chòm truy tặng iPhone dăm nay, khoản mà các đối thủ khác thú làm từ lâu. Tạm quên đi các model cao gấp rút của cải Samsung luôn Sony có tài chống nước, thực chất chiếc điện thoại "cục gạch" mà các bầu bạn thường chế giễu rặng hôm mới chủ yếu là kẻ lên đường trước cả thập kỷ.

Chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này vẫn sống tốt dù có bị vô tình sa xuống nước cùng miễn nhiễm với các thể loài đám bẩn hàng ngày Thậm chí tôi thú từng có phiên đặt quên chiếc điện thoại này trong trắng túi quần và biếu xén vào máy giặt Những lo nghĩ dế yêu sẽ tan xa tôi vĩnh viễn, nhưng tới khi đem bầy khô khan cùng áo quần thì tình cờ em ấy vẫn còn hoạt động tốt, lại còn hết sẽ khôn ngoan tươm

2. Thời lượng pin dài, lại còn có thể thay được dễ dãi dàng

Đến Nokia cục gạch cũng xơi đứt iPhone 7 ở những đếm này - Ảnh 2.

Thay pin cực kỳ dễ dãi dàng.

Lấy so dụ Nokia 1280, một đại diện "cục gạch" tài phổ biến tại thị trường Việt Nam, có dung lượng pin 800 mAh - một con số cao tay khiêm thiệt hại ví với 1.960 mAh tài sản iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Nokia này có thể sử dụng tha ga đến tất thảy 1 tuần mới sạc pin, trong khi "tiểu thư chảnh chọe" iPhone 7 qua loa 1 hôm là phải nộp pin lại.

Thay pin dễ dãi dàng cũng là một lợi thế khác của cải chiếc điện thoại căn bản này. Thử lo nghĩ tới cảnh tượng đến hôm nào đó máy mắc chai pin xem? iPhone thì đúng bung máy cùng thiệt thòi một khoản tiền tệ kha tài để đổi chác pin, còn với Nokia này thì báo việc đi ra cửa hàng buôn một viên pin thay đổi thế là đoạn mà giá lại còn rẻ nữa chứ.

3. Siêu chắc bỉ

Đến Nokia cục súc vạch cũng đớp đứt iPhone 7 ở những kiểm điểm này - Ảnh 3.

Không có gì có thể cản cản được chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này.

Mấy ngày qua loa chúng tao đều thấy nhan nhản những bài so sánh độ bền, nào là của cải iPhone 7 ví với iPhone 6s thường thường iPhone 7 so sánh với Galaxy S7... Cứ thế cộng đồng mạng lại tán dương iPhone 7 nhờ kính cường lực cùng thiết tiếp cứng cáp nên tì đành chịu đụng quật được tốt hơn trước.

Thế thì các bạn thích thú quên tạ thế Nokia rồi đấy!

Sức bền của cải Nokia đúng thưa là cóc cấp bách án cãi, nó thỏa trở thành huyền thoại vững bỉ qua loa nhiều dăm tháng. Không tin à, cứ thử tha sa vài thứ tự chiếc Nokia nồi đồng cối đạp ấy xem, bảo đảm máy không hề hấn gì đâu, và lắm nắp lưng mắc bung ra cùng bạn hữu có thể lắp vô sử dụng kế hệt không hề có chuyện gì xảy đi ra

4. Cổng sạc 360 độ

Đến Nokia cục kẻ cũng mời đứt iPhone 7 ở những đếm này - Ảnh 4.

Loại cửa sạc này thì tha ao mà cắm chẳng băn khoăn kinh khủng ngược cưng nhé.

Không thể bao phủ nhận sự tiện lợi lợi của nả ngõ sạc Lightning, nó hộ người sử dụng chẳng gấp đúng bận tâm việc cắm thừng cáp có đúng chiều chuộng luôn không Tuy nhiên trước thời Apple khai chầu chúa chuẩn cắm này, Nokia thỏa có cổng sạc còn xịn hơn. Nokia "cục gạch" sử dụng ngõ sạc tròn xoe nên người dùng có thể nhập tư xoay 360 hồi và cắm theo bất kì chiều nào cũng có thể sạc được.

5. Bàn phím chắc tạo cảm giác thực hơn

iPhone dăm nay lại bị chầu trời phím Home vật lý khiến ối người dùng hụt hẫng vì cảm giác ấn chưa còn "đã tay" giống trước. Nếu thế, sao chưa lăn về với Nokia cơ bản, chiếc điện thoại này sẽ mời đón tiếp tất thảy cả dân chúng với rặng bàn thờ phím ấn truyền thống, đỡ người sử dụng có cảm giác sử dụng thật hơn.

Đến Nokia cục súc gạch cũng mời đứt iPhone 7 ở những kiểm điểm này - Ảnh 5.

Ngoài rời khỏi nếu iPhone mà mắc sa vài lần, vững chặn mùng hình sẽ vỡ cùng bồ sẽ chẳng sử dụng cảm ứng đặt kêu gọi điện thường dặn dò tin tưởng được. Còn với Nokia, truy tặng dù rơi nứt vỡ tất cả màn hình thì phím ấn của máy vẫn còn hoạt động cùng bạn có thể khoan khoái dặn tin cậy mà không đúng lo gì tất

6. Giá tất hợp túi tiền

Hiện ở số tiền từ bỏ rời khỏi đặt mua một chiếc iPhone 7 là quá to cùng cả nhiên cóc thể hợp với đại đa món người dùng Việt Nam. Trong thời đó chỉ với vài trăm nghìn đồng, bồ thú có thể cất ngay thẳng một chiếc Nokia "cục gạch" đáp ứng được hầu nhẵn các nhu cầu cơ bản của cải mình.

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa bạn hữu lấy những chiếc điện thoại Nokia này đặt đổi thế smartphone hôm nay. Bởi trong veo thời buổi công nghệ, chúng tao cần có một chiếc smartphone để cầm kịp với nhịp sống nhanh, đông biệt là chúng có thể phục vụ rất nhiều trong trắng công việc na ná soạn thảo văn bản, gửi mail... Vì vậy, dẫu có những ưu đếm kể trên trên, chiếc Nokia này báo nên dùng làm máy phụ cấp những ai thích ý từng sở hữu smartphone mà dừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét