Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Samsung Galaxy S8+ thêm màu tím khói ở VN

Đây là màu sắc mới nhất trong sạch thôn di động 2017. Trước đó, Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có sẵn sàng 5 màu gồm: Midnight Black (đen bóng đêm), Orchid Grey (Xám phong lan), Bạc Arctic (Bạc Bắc cực), Maple Gold (Vàng lá phong), và Coral Blue (Xanh san hô).

Việc bổ sung thêm thắt màu mới nhằm giữ nhiệt thị trường trong trắng khi chờ Galaxy Note 8 ra mắt. Trên thực tế, màu sắc cũng là một trong trẻo những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến định mua sắm của cải người dùng Năm ngoái Samsung thỏa mãn rất trở nên công với màu Coral Blue trên khuôn Galaxy S7/S7 edge. Phiên xã Galaxy S8+ màu đen thui cũng từng bén rặng vào thời điểm mới bán rời khỏi  

Samsung Galaxy S8+ them nhanh tim khoi o VN hinh anh 1
Samsung Galaxy S8+ màu tím khói.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 và S8+ từng đập kỷ lục về doanh số, thêm thắt gấp rút 4 chuyến so với làng tiền nhiệm. Tỷ lệ người dùng tuyển mua S8+ năng chót vót hơn so với làng mạc tiêu xài chuẩn. Đây là lý vì thế bảo Samsung Galaxy S8+ được bổ sung màu mới.

Các thông khoản về beo hình của cải S8+ Orchid Gray vẫn chưa có gì thay đổi ví với bản xài chuẩn. Máy được trang mắc mùng hình 6,2 inch, dạo chia giải QHD. Samsung Galaxy S8+ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, nét nhớ trong trẻo 64 GB, pin 3.500 mAh. Máy ảnh chính vẫn giữ vẹn toàn hồi tẽ giải 12 MP, máy ảnh trước 8 MP, khẩu dạo f/1.7.

Samsung Galaxy S8+ màu tím khói sẽ cốt yếu thức lên kệ vô ngày 8/7. Máy vẫn có giá đòi là 20,5 triệu đồng kèm cặp các chương trình ưu vo tương vì thế xóm chi phí chuẩn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét