Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

Trong một lúc gian lận dài, trên kệ của nả các chuỗi cửa hàng, siêu thị, điện thoại Nokia thường tranh được sự quan tâm của cải người dùng với rặng loạt sản phẩm nằm trong trắng top bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 sản phẩm giá mềm tài sản Nokia đang “ăn khách” nhất tại thời điểm này.

Nokia 105 (420 thiên đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 1

Nhắm tới người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế cao tay chắc chắn, bền, dễ dãi sử dụng. Với dung lượng 800 mAh, người dùng có thể bàn thờ tâm với lúc gian lận thoại của cải máy lên đến 12,5 giờ và lúc gian trá ngóng tới 35 ngày

Chú “dế” có mức giá trị siêu rẻ này được trang bị tính thường báo thức, đèn pin, radio FM nên bạn hữu báo còn thiếu một điệu tai nghe xếp sẵn sàng sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn một món game phấn khởi thích chí vị hệt Sudoku cùng Cricket Cup.

Nokia 107 (650 thiên đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 2

Nokia 107 có đông kiểm điểm trôi nổi bật nhất là hỗ trợ cặp sim, hai sóng cùng dung lượng pin lên tới 1020 mAh, biếu thời gian chờ đợi, lên tới 35 ngày, giúp người dùng có lúc gian trá sử dụng máy nhẹ lâng lâng Nokia 107 Dual SIM được trang mắc một án thư phím cao tay vuông vức. Ngoài chức luôn luôn nghe gọi giống thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ khá ối chức luôn luôn khác tựa đèn pin tích trữ hợp, nghe FM, đông biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16GB có thể chứa tới 3.000 bài hát.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Là “người anh em” tài sản Lumia 520, Nokia Lumia 525 được nện giá trị sẽ nối tiếp tục “nối gót” đàn anh Lumia 520 và “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone giá cả rẻ. Máy được trang bị beo hình tốt với vi xử lý hiểu kép, RAM 1GB tặng hiệu suất xử lý tốt hơn.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 3

Ứng dụng làng đồ HERE được trang mắc trên “dế” là ứng dụng làng đồ độc quyền của Nokia cùng bảo có mặt trên các thiết mắc Lumia của hãng có thể báo đường, hướng đưa đường rất chính xác kể tất thảy lúc bạn bè offline, không kết nối dệt Ứng dụng HERE Drive cung gấp chỉ dắt qua từng trượt rẽ trong trắng lúc bạn bè tài xế và HERE Transit đèo tới tặng bồ những tuyển chọn tốt nhất thời sử dụng giao phó thông công cộng.

Nokia Lumia 630 (3,5 triệu đồng)

Là một chiếc smartphone đôi sim của cải Nokia, Lumia 630 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 với khối cải tiến mới mẻ, bổ sung hầu hết những thiếu sót của nả hệ điều hành trước giống tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ và khoản Live Tiles, chọn lọc hình nền ban mùng hình Start.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 4

Thay vì sử dụng hình nền nằm bên dưới các biểu thì Windows Phone 8.1 hiển thị hình nền lên trên mỗi Tiles. Đặc biệt, với Lumia 630, hệ điều hành còn có hỗ trợ hình mẫu gõ Telex và VNI dè xẻn cho người sử dụng Việt Nam.

Máy được trang mắc màn hình 4,5 inch IPS LCD ClearBlack, camera 5.0MP, đựng hợp các tính hay thông dụng tương tự đụng chạm lấy nét, tự động lấy nét, chụp ảnh động, panorama… Chạy “ổn” với “trái tim” là chip tường tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1,2 GHz. Các kết hàn thông dụng được trang bị trên Lumia 630 giống Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, micro USB…

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 5

Được đá giá trị là chiếc smartphone có mức giá cả “mềm”, hợp với ối người sử dụng di động, Nokia XL được trang mắc hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, mùng hình rộng rãi 5 inch, nét vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 của cải Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm sở hữu cặp chiếc camera trước và sau phiên lượt là 2MP và 5MP, camera trước dâng chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi tắn sáng, một điểm trôi trội hơn một món sản phẩm cùng phân khúc khác. Camera cốt yếu phía sau được trang phải thêm đèn flash LED, có hỗ trợ tính luôn nhận diện kiểu mẫu mặt, vì thế động đong bằng phẳng trắng, bởi động lấy vẻ và có thể chụp Panorama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét