Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Smartphone Sony sở hữu camera 23 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Được thiết kế tiếp với phong cách đậm chất Sony: sang trọng trọng, cá tính cùng khỏe mạnh mẽ, Xperia X có thiết tiếp vuông vức, vỏ làm phẳng phiu nhôm vẹn toàn khối và khoé mé bo tròn, cân đối. Đặc biệt các xài máu trên máy đều đồng màu với nhau.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 1
Xperia X sở hữu thiết nối tiếp khỏe khoắn mà vẫn dẻo mại.

Máy được trang mắc mùng hình 5 inch Full HD, tấm nền IPS LCD, mật hồi điểm ảnh 441 ppi và sử dụng kính chống xước hộ hiển thị ảnh chất lượng cao nhất. Màn hình đủ rộng kê người sử dụng có được những trải nghiệm nén phỗng thời xem phim, lướt web. Viền mùng hình cũng được thiết kế dáng cong 2.5D.

Độ sáng sủa tối thiểu trên Xperia X là 4.9 nits, dạo sáng sủa này giùm chẳng gây mỏi mắt quá khối khi người sử dụng sử dụng máy vào dâng đêm.

Smartphone Sony so sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 2
Màn hình 5 inch Full HD.

Điểm đặc sệt biệt là Sony thật sự thích chí đầu tư rất khối vào 2 camera của chiếc điện thoại này với độ tách giải rất dong dỏng Camera cốt yếu với rẽ giải 23 MP sử dụng cảm biến Exmor RS, và Lens G khẩu hồi f/2.0 và camera phụ lên đến 13 MP, khả năng lấy nét rất nhạy và có thể quay video Full HD 60 fps. Có thể nói rất ít sản phẩm cùng tách khúc được trang mắc độ tẽ giải này.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 3
Xperia X có trình độ chụp những nóng ảnh rõ ràng vẻ tại khoảng cách giỏi xa
Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 4
Camera sau có “số chấm” lên đến 23 MP.

Về beo hình, Xperia X sở RAM 3 GB và điệu nhớ trong 64 GB. Người dùng có thể dễ chịu lưu trữ tàn ác liệu to tát mà không vội vã sử dụng thêm thắt thẻ nhớ ngoài. Đồng lúc máy được trang mắc con chip Snapdragon 650 6 nhân 64-bit cùng chip đồ họaAdreno 510, đáp ứng đủ khả năng dâng các game 3D.

Xperia X  chạy sẵn Android 6.0 khi xuất xưởng, cùng với giao phó diện Xperia Launcher  của Sony. Qua thực tế sử dụng, Xperia X hoạt động rất mượt mà cóc phải giật, lag khi sử dụng trong trắng khi gian liên tục.

Bên cạnh đó, với dung lượng pin 2.650 mAh đựng hợp sẵn công cụ quản lý pin thông minh, chiếc điện thoại này có thể duy trì hoạt động đến 2 hôm trong sạch khoản kêu sử dụng bình kém cỏi

Smartphone Sony ví huu camera 23 MP bat ngo giam cầm gia manh hinh anh 5
Máy có 4 màu lựa chọn chọn: đen, trắng, vàng chanh cùng hồng.

Trong tách khúc điện thoại tầm trung, với thiết kế khỏe mẽ, xinh mắt và véo hình chót vót cấp, giá hợp lý, chiếc Sony Xperia X  thật sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Độc giả có ý lăm le sở hữu chiếc điện thoại này với giá trị tốt có thể tham ô ao chương trình khuyến mãi hấp dìu tại Etoren.com

Từ 28/7, Etoren giảm đến 1 triệu đồng phát khách dãy mua Xperia X thứ tự làng mạc quốc tế 2 SIM. Giá khuyến mãi còn 6,99 triệu đồng (308,5 USD) ví với giá cả gốc 7,99 triệu đồng. Giá khuyến mãi thỏa thuê đùm gồm toàn bộ chi tiêu phung phí và giao hàng tận gia đình Sản phẩm được bảo hành chủ yếu hãng 12 tháng ở Trung tâm chỉ hành Sony Việt Nam.

Etoren Singapore

Website: vn.etoren.com

Email hỗ trợ: support@etoren.com

Facebook: www.facebook.com/Etoren-Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét