Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Bây giờ là thời điểm tệ nhất để mua điện thoại mới

Trừ thời điện thoại tài sản bạn bè đang tâm gặp vấn đề và cóc thể đáp ứng được nhu cầu thì hãy tưởng đến chuyện mua một chiếc điện thoại mới. Trường hợp chẳng quá cần bách, bạn bè nên đợi tăng khoảng một đến hai tháng nữa rồi định xem có nên sắm máy mới năng chẳng

Thời kiểm điểm này trong vắt năm là khoảng thời gian trá các ông to tướng tương tự Samsung, Apple, Google… đang tâm sửa soạn ra mắt khuôn mẫu điện thoại flagship tài sản mình. Đây là những sản phẩm chủ lực và quan trọng nhất của các công ty này.

Ngày 23/8, Samsung sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Note 8, chiếc điện thoại mới nhất của cải hãng. Theo khối thông tin tưởng rò rỉ, Note 8 sẽ được xây dựng dìu trên Galaxy S8, nhưng có thêm máy ảnh kép, màn hình lớn hơn, thiết kế đẹp cùng bút S Pen tiện lợi dụng.

Bay gio la thoi diem te nhat de tậu dien thoai moi hinh anh 1
Samsung Galaxy Note 8 sẽ được rời khỏi mắt hôm 23/8. Ảnh: Samsung.

Sau đó một lúc gian tham ngắn, tới chuyến Apple công thầy ba hình mẫu iPhone mới nhập tháng 9. Nhiều khả năng, 2 trong suốt món 3 sản phẩm này là phiên làng “S”. Đây là sự hứng gấp tặng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, sản phẩm được mong chờ nhất tài sản Apple là kiểu điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone rời khỏi mắt. Đa món khoản nghĩ nói chiếc smartphone này có lão là iPhone 8.

iPhone 8 được cấp là có một mùng hình OLED đi kèm sạc cóc chạc Camera trước chứa phù hợp chức thường thường ngỏ khóa phẳng lề lối nhận diện kiểu mặt mũi Cùng với thiết kế kim loại nguyên vẹn khối cùng đôi mặt kính, giá cả bán dự kiến của nả iPhone 8 lên đến 1.100 USD.

Trong khi đó, Google dự kiến công cha đợt thôn tiếp bám theo của điện thoại sáng suốt Pixel vô tháng 10. Pixel là điện thoại sáng suốt đầu tiên do Google thiết kế, cùng đó là một trở thành công quan trọng. Pixel 2 dự kiến được xây dựng trên thành công đó. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, điện thoại sẽ có mùng hình 6 inch, một camera xuất sắc cùng một véo hình mạnh nhất hiện tại có.

Những chiếc điện thoại mới nhất của các hãng hứa hẹn sẽ bê đến biếu người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời cùng những tính luôn mới mà các dòng điện thoại cổ hủ không có.

Kể tất cả bạn là người chẳng có ý quyết định sắm những chiếc máy này thì cũng nên chờ đợi một khi gian ngoan sau thời chúng được đi ra mắt. Điều này sẽ khiến giá cả của cải những thiết mắc đi ra mắt trước đó bớt mạnh Nhờ đó, bạn có thể dành dụm được một khoản tiền tệ xứng đáng kể mà vẫn mua được sản phẩm mình ngóng thèm thuồng

Khi các hình mẫu điện thoại mới chưa rời khỏi mắt cùng các dòng cổ hơn vẫn có giá cao, đây có lẽ là thời kiểm đếm tồi nhất đặt cất một chiếc máy mới.

Mẫu concept Google Pixel 2 XL tuyệt dễ coi có thể thụi bại liệt iPhone 8 Bản thiết nối tiếp non trung, nhiều màu sắc theo gót phong cách Google tài sản kênh Concept Creator.

Samsung có thể xén hành Galaxy Note 8 lần làng mạc đặc sệt biệt

Galaxy Note 8 không đi ra mắt chủ yếu thức nhưng một lượt xã cao gấp rút hơn của nả dòng điện thoại này ưa lòi diện, với lão gọi Galaxy Note 8 Emperor (Hoàng đế).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét