Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

Thị trường mobile liên tiếp trình làng mạc những chiếc di động xuất sắc về mọi mặt, các chuyên gia thụi giá cả chót vót nhưng doanh số èo uột. Không hướng dắt những lão tuổi tác mới, ối gia quyến sản xuất to cũng lao đao vì số phận các "bom tấn".

Danh gia HTC U Ultra: Tot moi mat, nhung chua du hinh anh 1

U Ultra rời khỏi đời trong sạch bối cảnh HTC thực sự khủng kiêng dè vì dòng One không bán được. Họ buồn tạo ra một hạng gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đấm chừa những di sản cũ rích xếp tạo ra một dòng sản phẩm mới. Đây là khoản cóc phải hãng sản xuất nào cũng dám làm.

Chiếc di động sang chảnh

Sang chảnh là từ thích hợp lý kê mô tả về U Ultra. Chiếc di động này có thiết kế vỏ kính băm kim loại với gã kêu gọi “Liquid Surface”. Trên cả 3 phiên làng màu sắc, người sử dụng đều thấy được sự bóng bẩy tài sản nó.

Tất tất những ai từng cố lần thôn màu đen sì (Black Oil) luôn màu xanh lơ (Sapphire Blue) đều phải thốt lên nó thực sự trôi nổi bật. Thực tế thời cầm, U Ultra đẹp đẽ hơn rất ối sánh với ảnh chụp. Nó cũng chẳng có đếm nào như với điện thoại Galaxy của Samsung na ná các tranh giành luận trên tết

Tuy nhiên, nếu buồn thường giữ được sự sang chảnh này, người dùng tốt nhất nên bưng theo đuổi một chiếc khăn (có ban kèm lúc tậu máy) tự máy dễ bám mộ hôi, vân tay. Kết ăn ý với việc trang phải màn hình lớn, U Ultra khéo trơn té và người sử dụng đúng cẩn thận cặp chút khi cầm cố

Danh gia HTC U Ultra: Tot đào mat, nhung chua du hinh anh 2

Một món người bịa đặt câu hỏi, mặt mũi lưng của nả U Ultra có dễ phải sây sát không? Câu trả tiếng là có. Tất nhiên, nó chẳng khao khát manh hệt iPhone 7 năng 7 Plus màu Jet Black. Các vết trầy cũng không lòi

Sau khoảng 2 tuần sử dụng, người viết lách gặp gỡ đúng một vài vết trầy báo nhỏ ở mặt lưng, cũng na ná như mùng hình mặt mũi trước. Có thể hình dung, dạo bền của nó tương đương với màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

'U Ultra là di động không-phải-iPhone tốt nhất tôi từng dùng'

Trong khi đó, người dùng có xu hướng thỏa mãn những sản phẩm viền mỏng mảnh sexy, tối ưu diện đựng hiển thị trên dáng khung nhỏ nhất có thể. Ngoài ra, phần tiếp giáp giữa khung kim loài cùng mặt mũi lưng của cải máy không liền mạch.

Khe hở tại vị trí kế giáp này lớn, có thể thấy rõ ràng phẳng mắt thường, làm bớt bớt sự sexy của cải sản phẩm. Khi vuốt qua chuyện đếm tiếp giáp này, người sử dụng cũng sẽ cảm thấy gợn tay.

Tuy nhiên, từ sang trọng chảnh cũng hèn được dùng đặt nói về một ai đó không thân mật thiện, khó tiếp xúc. Mức giá của nả U Ultra (18,5 triệu đồng) có thể sẽ khiến nó hiểm hóc kế tiếp cận được với thị trường. Mức giá trị này thực chất cóc cao hơn các đối thủ tựa iPhone, điện thoại Galaxy.

Tuy nhiên, đối thủ dễ dàng dàng thuyết phục đốt người dùng phổ thông, trong veo khi U Ultra có thể chỉ bảo rút hút được tín đồ trung trở thành tài sản hãng, vốn không còn nhiều

Hiệu luôn tốt, mùng hình xuất sắc

Ấn phỗng bậc 2 đạp vào mắt người dùng, sau thiết kế sản phẩm cốt yếu là mùng hình U Ultra xuất sắc. HTC vốn trôi lời với những chiếc di động màn hình đẹp đẽ Mỗi năm, mùng hình smartphone của nả họ lại xuất sắc hơn. U Ultra nối tiếp thừa thãi khoản này.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khoét mat, nhung chua du hinh anh 3Danh gia HTC U Ultra: Tot bới mat, nhung chua du hinh anh 4
Sense trên U Ultra xứng đáng là gửi gắm diện Android tốt nhất hiện nay.

Màn hình của cải U Ultra siêu sáng, màu sắc trong sạch cùng sâu, xó nhìn rộng, màu đen kịt sâu khiến khối người sai sót lo nghĩ đó là mùng hình AMOLED. Hiện tại, mùng hình iPhone chẳng có ngõ so với những chiếc di động giống U Ultra.

Khá nhiều người tỏ tường rời khỏi tiếc nuối lúc U Ultra chẳng được trang phải con chip Snapdragon 835 mới nhất Qualcomm, thay đổi nhập đó là chip 821. Tâm lý cất smartphone cao cần của người dùng năng là chọn lọc những di động mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên, sẽ là lố bịch thời nói U Ultra không khỏe mạnh mẽ. Nó khổ sở kỳ khỏe mạnh mẽ. Không nói tới những đếm món benchmark phần ối mang tính khuếch trương, U Ultra tỏ rời khỏi xuất sắc tại mọi tác vụ. Trong suốt khi gian tham sử dụng thử, model này không một lần xảy đi ra tình trạng đơ, giật lag. Mọi thao tác trên máy đều nhanh và mượt mà.

Thực tế trên thị trường, giỏi khối di động Android chót vót cấp vẫn cho trải nghiệm chưa quá mượt dù véo hình khổ dong dỏng

Điều này có được một phần nhờ con chip khỏe mạnh mẽ, phần khác nhờ kí thác diện Sense được tùy biến nhẹ, tối ưu hóa tốt. Trong quá trình sử dụng cơ bản, máy luôn luôn còn trống khoảng 1,5-2 GB. U Ultra có tính năng Boot+, hỗ trợ tự động tắt vận dụng chạy ngầm nếu người dùng không sử dụng trong trắng lúc gian trá dài.

Danh gia HTC U Ultra: Tot bới mat, nhung chua du hinh anh 5

Giao diện của nả máy tỏ đi ra bây giờ đại, phát luật lệ tùy chỉnh với hàng loạt theme khác nhau để thay đổi mùng hình chủ. Hơi xứng tiếc lúc tính thường Sense Companion – AI có thể học và sành thói quen của người sử dụng từ HTC mới chỉ bảo được thái hành ngày 15/3 nên người viết không có ối thời cơ trải nghiệm tính thường này.

Sau lúc đính đặt, có thể thấy tính luôn luôn nay đòi hỏi khá khối quyền truy cập nhập hung ác liệu cá nhân của cải người sử dụng Đây là điều dễ dãi lõi bởi từ đó, nó mới có thể học thói quen cùng đưa đi ra các khêu gợi ý trợ đỡ

Trên U Ultra, khêu gợi ý tài sản Sense Companion sẽ xuất hiện nay trên mùng hình phụ của cải máy, không gây ối bùi ngùi toái tặng người dùng

'Loại cai giắc cắm tai nghe phục vụ phát tương lai còn hiện tại tại, nó vẫn là một kiểm đếm bất tiện lớn'.

Nhắc đến mùng hình phụ, những người quen thuộc với dòng V của LG sẽ chưa lạ kho với màn hình này. Nó dùng đặt hiển thị những thông khoản cơ bản tựa ngày giờ, thông tin tưởng khi tiết

Người dùng có thể gài bịa các danh bạ hèn xuyên liên lạc để kêu điện nhanh hoặc ứng dụng hèn xuyên truy cập năng một khoản mẩu ghi chú cụt trên đó.

Một món điểm khác khiến người sử dụng vui lòng là cảm biến vân tay siêu nhạy (không hoạt động khi dính nước, ô báo chút ít), sạc mau (khoảng 70 phút cho một đợt sạc chan chứa từ 0%).

Camera không tới mức xuất sắc

U Ultra sử dụng camera sau 12 megapixel, và một loài cảm biến với Google Pixel - mẫu điện thoại chụp hình tốt nhất hiện nay. Camera này đủ khiến những người hóc búa tính hài lòng Máy chụp tại tốc hồi siêu nhanh, cân phẳng trắng bốp tốt, tái mét hiện chuẩn màu sắc nguyên vẹn bản, đặc sệt biệt trong trắng khoản kiện ánh sáng sủa ổn

Nếu là người cầu kỳ, người viết lách khuyến khích bạn nên chụp ảnh RAW. Ảnh RAW (dung lượng khoảng 24 MB/bức) bê tới ối chất liệu hơn biếu xén việc hậu kỳ, chỉnh tu sửa kê tạo rời khỏi những nóng ảnh diễm lệ Để chụp ảnh RAW, người dùng chuyển sang trọng dè bỉu dạo PRO bằng cách ngã nhẹ nhàng qua chuyện lại giữa các dè bỉu dạo chụp.

Ở giễu cợt hồi này, người dùng có thể tùy chỉnh mọi thông món Giống với khối di động chót vót cấp bách hiện nay, phú diện chụp ảnh của U Ultra giỏi tối giản, khiến người dùng thao tác dễ dãi dàng.

Danh gia HTC U Ultra: Tot đục mat, nhung chua du hinh anh 6

Tuy nhiên, nên nhớ đây là một smartphone rời khỏi mắt năm 2017. Sức khỏe mạnh từ camera của cải U Ultra hiện nay bảo được xem ngang ngửa với các model chót vót vội vã đi ra mắt 2016. Nó có thể bị bỏ lại bên sau thời những di động 2017 rời khỏi mắt.

Thời lượng pin của máy, trong thời đó, báo tại mức trung bình khá Với nhu cầu sử dụng chưa quá lớn, U Ultra chỉ đáp ứng được khoảng 1 ngày sử dụng (từ 7h sáng sủa tới khoảng 10h tối). Thử nghiệm xem phim offline dạo xẻ giải HD lúc lượng 90 phút với hồi sáng tối đa, máy sạt khoảng 19% pin.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khoét mat, nhung chua du hinh anh 7
Chấm điểm HTC U Ultra bám theo thang kiểm đếm 10 tài sản Zing.vn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét