Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

iPhone 8 nhận diện khuôn mặt như thế nào?

Cho ô có trang phải Touch ID luôn luôn không, iPhone 8 gần hệt chắc ngăn cấm sẽ sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt

Apple cầm cố cố giữ gìn bí mật kĩ nghệ của mình nhưng không bởi mà nguồn gốc của công nghệ này chưa phải băm hiện tại Theo đó, tính hay nhận diện gương mặt mũi trên iPhone 8 được chém triển từ công ty máy học của nả Israel có gã Realface. Đây là công ty được Apple sắm lại đầu năm nay.

Trong khi nhận diện gương mặt không được xem là công nghệ mới, những gì Realface đang có trong sạch tay tiên tiến thủ hơn bất cứ hãng sản xuất nào hiện nay.

iPhone 8 nhan dien khuon mat nhu the nao? hinh anh 1
iPhone 8 sẽ sở hữu tính năng nhận diện gương mặt hiện nay đại nhất trên thị trường. Ảnh: Mirror.

Chẳng hạn, phần mềm nhận diện gương mặt mũi trên điện thoại Samsung Galaxy sử dụng làng mạc đồ 2D gương mặt mũi con người – bậc rất dễ dàng để quật dối trá Trong lúc đó, Realface tái ngắt tạo lại xã đồ 3D gương mặt, với dạo chính xác và bảo mật cao hơn một thứ

Trên website tài sản mình, công ty này kêu gọi phần mềm của họ là “không thể mắc đánh lừa” với dạo chủ yếu xác gần gũi như tuyệt đối nhờ thuật bọn sáng suốt và cơ giễu cợt máy học.

Cụ thế, Realface nói phần mềm của nả họ có thể nhận diện gương mặt với tỷ lệ chính xác lên đến 99,67%, dong dỏng hơn rất khối sánh với mức 97,5% mà hầu nhẵn người dùng bình kém cỏi có thể nhận diện trong suốt đời thực.

“Công nghệ của chúng tôi cung vội biếu xén khách rặng hạn độ nhận diện cùng chỉ mật cao nhất trên cả trưởng nền tảng”, đại diện công ty này chia rẽ sẻ cách đây chưa lâu. “Chúng tôi có IP ăn ý trong việc nhận bộ gương mặt mày cùng cơ giễu cợt học hỏi hiệu quả từ các đặc kiểm đếm trên gương mặt mày con người”.

Cơ giễu cợt này phức tạp đến mức nó có thể tẽ biệt được hình ảnh, video hoặc những oi tượng được thiết kế tiếp với mục đích thị nện man trá phần mềm Nó thậm chí có thể rẽ biệt một hai nhưng tạ thế

Thử tính thường nhận diện gương mặt mày của cải Realface Realface có khả năng nhận diện gương mặt mày với độ chính xác gần hao hao tuyệt đối. Nó thậm chí có thể chia rẽ biệt một cặp song mất

Hiện chẳng rõ việc đựng ăn ý nó nhập iPhone khiến Apple bắt gặp khó khăn gì. Đó có thể là khó khăn trong sạch việc tạo đi ra một bụi camera trước đủ sắc bộ kê giúp đỡ máy nhận diện tốt hoặc cấp tăng những phần cứng đặc biệt nào khác.

Ngoài ra, công nghiệp hấp dắt là vậy song việc người dùng có sẵn sàng đón tiếp nhận nó không là một ông tơ lo ngại kinh hoảng khác. Không đúng ai cũng sẵn sàng sàng banh máy bằng cách trông chằm chằm vô mùng hình. Nếu đã quen với Touch ID, họ có thể thấy cách mở khóa đó thân thiện thiện hơn ối

iPhone 8 sẽ sớm đi ra mắt nhập khoảng tháng 9. Khi đó, mọi thắc mắc của nả người dùng sẽ được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét