Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Những smartphone cao cấp ra mắt đầu năm 2017

Nhung smartphone dong dỏng cap rời khỏi mat dau nam 2017 hinh anh 1

Samsung vừa phải cốt yếu thức trình xã nét đôi Galaxy S8 và S8+. Đây là những smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Infinity Display. Màn hình vào cực khổ với tỷ lệ 18,5:9 cấp hồi bao mùng hình lên tới 84%. Bảo mật phẳng phiu mống mắt, trợ lý ảo Bixby và Samsung DeX là những tính năng xứng đáng chú trọng nhất trên Galaxy S8. Tại Việt Nam, Samsung không công bố giá trị bán chính thức biếu xén bộ hai này. Một số đại lý thích thú bắt đầu dâng đặt trước với giá từ 18,9 triệu đồng.

Nhung smartphone chót vót cap đi ra mat dau nam 2017 hinh anh 2

Không lâu sau thời rời khỏi mắt ở MWC 2017, Sony thú chính thức thức đem Xperia XZs về Việt Nam. So với các model tiền nhiệm, Xperia XZs được định giá cả tốt hơn, máy lên kệ với giá 14,9 triệu đồng. Đây là mức giá cả tốt cho một model đầu bảng, thiết kế tiếp tốt và beo hình chót vót Sony kêu Xperia XZs là smartphone đầu tiên trên thế giới có tài lăn chiêng video siêu trưa Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Ngoài đi ra máy cũng được trang phải tăng nhiều kĩ nghệ sáng suốt giống chuẩn âm thanh High-Resolution Audio, DSEE HX, bộ xử lý hình ảnh Bionz hộ dự đoán chuyển động, công nghệ ổn thỏa tấp tểnh 5 trục SteadyShot.

Nhung smartphone cao cap ra mat dau nam 2017 hinh anh 3

Là bom tấn đầu dăm 2017 nhưng HTC U Ultra có doanh khoản chưa mấy khả quan ở thị trường Việt Nam. Sau khoảng một tháng lên kệ, máy một vừa hai phải bỗng giảm giá 2,5 triệu đồng. U Ultra đập dấu sự biến hóa đổi khỏe mẽ của cải HTC về thiết kế với chất liệu kính bóng bẩy. Ngoài màn hình chính 5,7 inch, máy còn được trang mắc thêm thắt màn hình phụ 2,05 inch. HTC U Ultra cũng được trang phải cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, vẻ nhớ trong 64 GB và pin 3.000 mAh.

Nhung smartphone dong dỏng cap ra mat dau nam 2017 hinh anh 4

LG G6 từng được báo chí quốc tế đá giá trị rất cao vô khi đếm mới rời khỏi mắt. Trong buổi lễ bái giới thiệu sản phẩm, LG tiết kiệm nhiều thời gian đặt nói về màn hình với tỷ lệ hiển thị lên đến 80%. Máy được trang bị véo hình tốt với hệ điều hành Android 7.0 được gài sẵn, RAM 4 GB, điệu nhớ trong trắng 64 GB, pin 3.300 mAh hỗ trợ công nghiệp sạc nhanh nhảu Điểm xứng đáng tiếc nhất trên LG G6 là máy chỉ sử dụng chip Snapdragon 821 đổi thay vì dòng 835 mới nhất. Đổi lại máy lại biếu trải nghiệm tốt, gửi gắm diện Android sạch, thân thiện thiện với người dùng

Nhung smartphone cao cap đi ra mat dau nam 2017 hinh anh 5

Xiaomi từ từ thoát ra lành mái bóng của cải Apple và ghi dấu đè mạnh mẽ trong trẻo 2017 lúc trình làng khuôn mẫu Mi Mix với thiết tiếp không viền. Mặc dù sử dụng màn hình 6,4 inch, di động của cải Xiaomi bảo có kích thước tương đương những smartphone 5,5 inch thông kém cỏi Máy được trang bị véo hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ trong trắng 256 GB. Tại Trung Quốc, Mi Mix thú bén dãy bảo sau 10 giây bán đi ra Máy chính hãng hiện nay có giá trị 17 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét