Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử thích ý sang trọng trang, HMD Global sẽ đưa dắt chương 2 của Nokia CEO của nả HMD Global vừa có lượt thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ gỡ báo giới ông tẽ sẻ chiến lược mới của cải hãng tại thị trường Việt Nam.

HMD Global nỡ lặng lí chuẩn bị những khâu rốt và đặt dìu Nokia lăn lộn lại Việt Nam. Cuối năm ngoái, công ty cầm giữ thương quyền điện thoại Nokia bắt đầu chọn quân, dựng trụ sở mới tại TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng thích thú đúng thân thiện đến Việt Nam đặt làm việc với các đối tác cùng gặp gỡ cởi bảo giới trong sạch nước. Đây là điều không đuối thấy từ thời Nokia tặng đến Microsoft.

Trong buổi thưa chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global dành nhiều khi gian trá nói về thị trường cùng chiến lược của cải hãng trong trắng khi gian đến Ông liên tục nhấn khỏe Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global tường rõ họ đang tâm tại đâu, đối thủ của nả họ là ai và vội vã làm gì để tồn tại

'Chương 2 của cải Nokia sẽ bởi HMD Global dẫn dắt dắt'

Gia nhập Nokia từ dăm 1994, sau đó trở thành Phó tổng giám thúc kinh khủng doanh các thiết mắc điện thoại di động của cải Microsoft ở khu vực nhiều Đông Á, Trung Đông và châu Phi khi thương hiệu này đổi chác chủ, sự nghiệp của cải Arto Nummela nối liền với những thăng trầm của Nokia.

'Viet Nam la đua truong dac biet quan trong cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto cho biết ông nỡ sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết mắc mới sẽ chắp chém với cội nguồn cùng thiêng hồn tài sản Nokia. Đó là độ tin cậy cao, dễ dãi dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng và có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh của cải Nokia, HMD Global sẽ luyện trung vào băm triển khỏe hơn những giá cả phạt vốn liếng có của thương hiệu, đặc biệt tại khía mé chất lượng cùng thiết kế

Từ sâu sắc thẳm trái ngược tim mình, tôi sẽ làm hết thảy trưởng những gì tốt nhất dâng Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá cả trị cốt hiểu của Nokia trên loạt di động mới, nhiều người biếu xén nói những Nokia 6, 5 và 3 cũng bảo hao hao những smartphone Android Trung Quốc, cóc có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt mày thương hiệu trên toàn cầu và ở Việt Nam, Nokia vẫn có hạn độ nhận diện là 95%. Nhiều người xài sử dụng dâng thạo lúc những smartphone của cải HMD Global bán ra, ô chẳng cắp thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng lăm le bền ngăn cản đó là Nokia. Điều này chứng tỏ tường triết lý 'thiết kế đúng thể lúc này mái chất của Nokia' mà chúng tôi bịa đi ra là trúng Ngoài ra, những giá cả phạt mà Nokia sở hữu còn phủ gồm cả sự hí hửng nhộn cùng sáng tạo nữa".

Nokia 3310 cóc phải huyền thoại duy nhất được độ sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong sạch 10 dăm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global dâng hiểu họ sẽ đùm lênh láng các chia sẻ khúc từ căn bản đến cao cấp bách  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ tiết kiệm nhiều tâm sức cấp điện thoại cơ bản Những phản độ của cải thị trường về Nokia 3310 tặng thấy sức hút rất vĩ đại tài sản tẽ đoạn này. Nokia lõi rõ những đánh đố thức của họ khi quay lại. Apple, Samsung cùng các lão tuổi Trung Quốc nỡ chiếm hữu lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ chọn con đường khôn ngoan ngoãn hơn là nện chiếm đoạt thị trường feature phone đổi chác vì đối đầu trực tiếp

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong vắt cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân số thế giới vội những chiếc điện thoại cơ bản Nokia sẽ mở màn xẻ khúc này sau đó chém triển lên tiếp", CEO của cải HMD Global tường rõ thế khỏe mạnh của cải họ. Trong ký ức của cải khối thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng lúc nhắc đến những điện thoại cơ bản

Ông Arto Nummela đông biệt hào đỡ thời trình bày về 3310 mới: "Đây là số quà mà HMD Global buồn gửi tới những người hâm mộ Nokia". Ông cho lõi trước tiên, Nokia 3310 là điều cảm tạ mà hãng dành ban những tín đồ lâu năm Bước đi này cũng cấp thấy sự khôn ngoan cao tay và am biết khách rặng của cải CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 vững cản sẽ kiếm được khách dãy của mình. Hiện ở thú vị có rất khối phản ứng chứa đau khổ từ thị trường. Người dùng thực sự muốn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global cấp thạo

'Viet Nam la ganh đua truong dac biet quan trong trắng cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với bảo giới, ông Arto Nummela báo luyện trung nhập những thiết mắc đã ra mắt, cao tay léo chối từ những chít đề về các sản phẩm mới. Trao đổi riêng với Zing.vn, CEO của cải HMD Global nói: "Lý bởi chúng tôi dạo băng hà 3310 là vì phản dạo trữ đau đớn từ người tiêu dùng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ gấp người sử dụng thật sự khao khát muốn, HMD Global sẽ làm tất thảy cả, kể tất việc dạo sinh các huyền thoại. "Chuẩn mắc truy tặng bước kế theo, chúng tôi sẽ có buổi gặp gỡ mặt mày người hâm mả vào tháng 6 tới", ông Arto máu lòi thời được chất vấn về việc dạo quy tiên Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto sành rõ ràng giá trị trừng trị thương hiệu Nokia tại thị trường Việt Nam. Microsoft từng coi đây là một di sản nhưng mà chẳng làm được gì ối HMD Global sẽ tiếp thừa thãi và băm triển những di sản ấy.

HMD Global tham vọng trở thành một trong sạch những nhà cung vội vã smartphone rặng đầu thế giới cũng tựa tại Việt Nam. Nói về đánh đố thức cùng thời cơ ở thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto biếu biết: "Chúng tôi hiểu trình bày thị trường đang rất mé tranh, Nokia cũng rất khiêm tốn lúc đứng trước rất khối đánh đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất bởi tin: "Chúng tôi đang có trong sạch tay một di sản lớn về mặt thương hiệu cùng những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin mình đang có rất ối cơ hội, đặc biệt là ở Việt Nam", CEO của cải HMD Global nói với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong những thị trường trọng điểm toàn cầu của cải Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại căn bản có giá trị từ 700.000 tới 800.000 đồng. Tuy nhiên khuôn feature phone của cải Nokia có giá cả khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là đánh đố thức cóc nhỏ với HMD Global.

Bình luận về khoản này, ông Arto ban biết, Nokia 3310 ra kiếp từ chính nhu cầu của cải khách rặng Nhiều người muốn sở hữu một biểu tượng tài sản Nokia, vì vậy giá trị trở thành chẳng đúng vấn đề quan trọng nhất. Ngoài đi ra HMD Global còn có thêm khối dòng điện thoại căn bản khác với giá cả bán lẻ mở màn từ khoảng 20 USD, giống chiếc 105. "Với danh mục sản phẩm tương tự thế, chúng tôi tin tưởng thưa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng", ông Arto Nummela nhận quyết định

'Viet Nam la đua truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem tất trưởng di động mới của Nokia về Việt Nam. Hãng thèm thuồng tập dượt trung nhập bửa đoạn giá cả rẻ và trung cấp bách Sau lúc ổn toan thị trường cùng có những nghiên cứu vãn đẫy đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến thủ lên những xẻ đoạn chót vót hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn khỏe mạnh đến tầm quan trọng của cải thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia chẳng chỉ là một thương hiệu mà còn là một giá trị cõng tính truyền thống. Người sử dụng Việt Nam xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần na ná thích chí hoàn thiện nhân sự cùng thiết lập đan lưới xẻ phối mênh mông khắp tại Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi nỡ rất hào hứng dìu thương hiệu và sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong trắng quý II".

"Sự trở lại của gia đình vua" vẫn còn là ẩn khoản Bên cạnh giá cả trị thương hiệu lâu năm, Nokia vội vã đúng chứng minh được di động của cải họ đủ tốt kê chinh phục người sử dụng Những tín hiệu khả quan từ thắp khách dãy trẻ cấp thấy dịp mới của cải Nokia. Tuy nhiên, những ông to lớn na ná Apple, Samsung và cả những tân lính mới trôi nổi đến từ Trung Quốc sẽ là thách thức không nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét