Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Sharp ra mắt smartphone tràn viền, camera giống iPhone 8

Sharp chẳng lệ thuộc châm nhà sản xuất smartphone dãy đầu bây giờ nay. Tuy nhiên, xét về công nghiệp mùng hình, họ năng là người lên đường trước các đối thủ. Từ những dăm 2014-2015, hãng này thỏa tạo đi ra những chiếc di động mùng hình đẫy viền. Phải mất tới vài năm sau, những sản phẩm khác hao hao Xiaomi Mi Mix thường Samsung Galaxy S8 mới theo đòi kịp xu hướng này.

Sharp ra mat smartphone tran vien, camera giong iPhone 8 hinh anh 1
Không phải một chiếc di động đẳng cấp song Aquos S2 có thiết kế tiếp đau khổ kỳ sexy. Ảnh: Engadget.

Đó cũng là lý vì thế khiến giới công nghiệp đặc biệt quan tâm lúc hãng banh ló việc đi ra mắt smartphone chưa viền thế hệ mới dạo tháng trước. Đến nay, chiếc Aquos S2 thỏa chủ yếu thức ra mắt ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ở sản phẩm này, người ta thấy hình bóng của iPhone 8 tin tưởng bốt với cụm camera kép và mùng hình đầy mé Camera trước trôi nổi bật tại cốt yếu giữa bên trên, như với Essential Phone tài sản Andy Rubin - thầy đẻ Android.

Thiết bị này sử dụng công nghiệp màn hình Free Form với 3 bên lênh láng viền, đạt tỷ lệ hiển thị 87,5%. Nhờ đó, máy có kích thước chỉ phẳng một chiếc smartphone 4,9 inch ô trang bị màn hình 5,5 inch.

Smartphone mới đi ra mắt của Sharp sử dụng con chip Snapdragon 630, xây dựng trên beo trúc 14 nm với 8 nhân xử lý Cortex-A53 (4 nhân tốc độ 2,2 GHz và 4 nhân tốc dạo 1,8 GHz). Đồ họa tài sản máy là loài Adreno 508 với modem X12 LTE. Con chip này hỗ trợ Bluetooth 5, sạc chóng Quick Charge 4 và USB-C 3.1.

Mở hộp điện thoại Sharp Aquos S2 Smartphone của cải Sharp trôi nổi bật với mùng hình lênh láng viền, beo hình khéo chót vót và giá trị bán không quá chát.

Máy cũng có thêm thắt lần xã sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 660. Khác biệt giữa 2 chuyến xã là dạng nhớ và giá bán. Phiên thôn chip 630 có RAM 4 GB, 64 GB lưu trữ, trong sạch thời bản chip 660 sử dụng combo 6 GB RAM và 128 GB ROM.

2 camera sau tài sản máy có dạo chia giải chuyến lượt 12 và 8 megapixel, có thể chụp xóa phông. Máy chạy nền tảng Android Nougat.

Smartphone này sẽ bán ở Trung Quốc với giá tương đương 370 cùng 420 USD, tùy lệ thuộc nhập chipset cùng dung lượng lưu đựng Bản quốc tế bán ra nhập hôm 14/8.

Hiện tại, Sharp chẳng tẽ phối điện thoại chính hãng ở Việt Nam. Người sử dụng trong trẻo nước báo có thể đợi đợi hàng xách tay.

Sharp ra mắt smartphone trọn vẹn chưa viền nhập tháng 7

Sharp từng gây đột nhiên nhập năm 2014 thời giới thiệu Aquos Crystal với 3 viền mùng hình khổ mỏng, camera trước cùng loa thoại được dắt díu xuống viền dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét