Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Không phải thiết kế mới, thực tế ảo mới là át chủ bài của iPhone 8

Màn rời khỏi mắt của iPhone dăm nay (iPhone 8) sẽ là một sự kiện siêu to

Người tớ thú nghe ối tin cậy đồn về sản phẩm này, chưa hạn mùng hình 5,8 inch chẳng viền, Touch ID ẩn dưới màn hình, sạc chẳng chão cùng thiết kế tiếp “bánh mì kẹp chả” và hệ thống camera chất lượng cao hơn.

Ngoài những tính thường đẳng cấp nhưng mà có phần không đột phá nói trên, đâu sẽ là lấn át chủ bài của iPhone 8? Đó sẽ là công nghiệp thực tế ảo (AR).

Khong nhạt thiet ke moi, thuc te chuôm khoan la at chu bai cua iPhone 8 hinh anh 1
Thực tế ảo sẽ là một trong vắt những tính hay át chủ bài trên iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Nếu coi vòng làng công nghiệp thời gian lận gần gũi đây, AR cốt yếu là tính năng tiên tiến bộ nhất, được nhiều người quan tâm nhất. Microsoft có Hololens, Google có Tango cùng Daydream VR, Facebook có kính AR. Trong mùng rời khỏi mắt iOS 11 gần gũi đây, Apple chưa cất giấu giếm tham lam vọng đạt chân vô lĩnh vực mới mẻ này với dạng ARKit trên iOS 11.

CEO Tim Cook mở màn thể hiện sự đỡ thích ý với AR hơn một dăm trước. Cho dù đó là người nhởn Pokemon Go hay Super Mario Bros, AR có tiềm hay cất thay đổi đổi thế giới hơn bất cứ công nghệ nào xuất hiện gần đây.

Với Apple, mọi ráng trong sạch lĩnh vực AR sẽ được tiết kiệm biếu xén iPhone 8. Một bá cáo mới đây từ Bluefin Finn Research Partners khẳng tấp tểnh 2 công ty là Finisar cùng Lumentum thú vị ký giao kèo với Apple để tạo rời khỏi nét cảm biến đặc biệt dâng iPhone 8.

Đó có thể cốt yếu là điệu cảm biến 3D, đựng phù hợp trong suốt cụm camera kép dọc tại mặt mũi sau của sản phẩm. Cảm biến 3D, kết thích hợp với camera kép sẽ phát tạo ra những tính thường AR đông biệt hơn ối ví với cụm máy ảnh thông kém cỏi

Cảm biến 3D này tương do kĩ nghệ Tango tài sản Google. Họ cũng đã ăn ý tác với công ty nội thất IKEA để tạo rời khỏi một vận dụng biếu quy tắc khách dãy thử nghiệm bịa đồ nội thất cạnh trong sạch căn phòng của nả mình theo kĩ nghệ thực tế ảo.

Với cảm biến 3D, camera của cải iPhone 8 có thể quét dọn căn phòng cùng đo các chiều mà không vội vàng biện pháp nào khác. Từ đó, nó có thể đưa đi ra khối giải pháp khác nhau để tạo rời khỏi cóc gian giả lập, phục vụ dãy loạt mục đúng

iPhone 8 được truy tặng sẽ rời khỏi mắt vào mùa chun năm nay (khoảng tháng 9 hoặc 10). Có ối thông tin khẳng lăm le máy có giá trị bán lên đến 1.000 USD.

iPhone 8 xuất hiện nay thông qua loa vẻ Apple AR Kit Các lập trình viên của conceptsiphone thích thú sử dụng Bộ AR Kit của Apple để hiện thực hoá thôn thiết kế theo gót tin vọng gác của cải iPhone 8, thay đổi vì những hình ảnh khô chắc na ná trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét