Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Theo ối nguồn tin tưởng Hàn Quốc, Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 vô ngày 23/8 dăm nay. Dự kiến phablet nối tiếp theo dõi của cải Samsung sẽ được công cha ở New York tại một sự khiếu nại riêng.

Samsung Galaxy Note 8 du kien ra mat trong trẻo thang 8 hinh anh 1
Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại mùng hình to lớn tài sản Samsung được rất ối người đợi đợi sau thất ê của nả Note 7. Ảnh: Gsmarena

Năm nay, Note 8 sẽ cóc được rời khỏi mắt tại IFA hệt như Note 5 và Note 7 tiền tệ nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung thỏa thuê làm tương do với Galaxy S8 lúc cóc ra mắt kiểu mẫu điện thoại này ở sự kêu kĩ nghệ to nhất dăm MWC 2017 như các hãng khác.

Samsung sẽ ra mắt điện thoại nhập tháng 8, vì vậy nó có thể mở màn bán đi ra trước lúc iPhone 8 rời khỏi mắt. Công ty Hàn Quốc sẽ có khối lợi thế bên giành trên thị trường hơn vì Apple có thể buộc đúng đình việc khoác chuyển tới tháng 10.

Theo khối tin đồn, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ xuất lúc này với màn hình vô khổ với kích thước 6,3 inch cùng bút S Pen. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có máy ảnh kép.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết tiếp tuyệt đẹp Cũng theo đuổi concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép và tính thường thường chỉ bảo mật qua đời trắc học vân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét