Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Sau Touch ID, iPhone 8 sẽ có Face ID

Thông tin tưởng trích xuất từ các đoạn code dâng firmware của nả loa sáng suốt HomePod máu ló Apple sẽ sử dụng tính luôn nhận diện khuôn mặt để thanh phường với Apple Pay, đổi thay thế cấp Touch ID trên iPhone 8. Tính luôn này được truy tặng là Face ID.

Sau Touch ID, iPhone 8 se chun Face ID hinh anh 1
Tính thường Face ID sẽ xuất hiện nay trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng định iPhone 8 sẽ sử dụng tính thường nhận diện hình mẫu mặt biến hóa thế cho cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người tớ sẽ đợi đợi Apple giải bài toán chỉ mật trên công nghiệp này. Không na ná Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn liếng có véo trúc vào và phức tạp và chẳng thể thiếu sót lộn với người khác, nhận diện mẫu mặt mày từ trước đến nay thường thường bưng tới tỷ lệ sai sót dong dỏng

Thậm chí, ối tiệc tùng máy hiện nay phải tát lừa lọc bảo phẳng phiu một mẩu ảnh của cải người gấp rút nhận diện. Theo một số thông tin trước đó, iPhone 8 sẽ dùng công nghệ nhận diện của cải Realface với tỷ lệ nhận diện cốt yếu xác gần gũi hệt tuyệt đối.

Khả thường nhận diện khuôn mẫu mặt của nả RealFace Demo năng lực nhận diện mẫu mặt mày tài sản RealFace, công nghiệp Apple mới mua lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple cất lại hồi đầu năm nay. Realface sử dụng kĩ nghệ làng đồ 3D để táo tạo mẫu mặt mũi trong sạch thời các kĩ nghệ phổ biến hiện nay báo dùng xóm đồ 2D.

Cũng theo đòi thông tin từ các khúc code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính thường thường mới có tên “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách sáng suốt bá trên các khoản kiện cụ thể hệt cảnh mặt mũi trời đâm chồi luôn pháo hoa để tạo rời khỏi oi ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất ối bối cảnh được chứa phù hợp sẵn sàng trên camera này không hạn chụp non nhỏ, chụp khéo liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ vì thế động nom vô vật thể đặt xác lăm le bối cảnh cùng lựa chế hồi chụp tốt nhất. Để làm được điều này, iPhone bền ngăn cản đúng nhờ đến cơ giễu cợt máy học với một điệu xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét