Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Apple vô ý để lộ thiết kế iPhone 8?

Tìm tìm ra một tắc mật nào đó về chiếc iPhone cóc ra mắt tài sản Apple thường thường là việc khiến dãy triệu người phấn khích. Đó có lí là lý do khiến nhà chia rẽ tích trữ Steve Troughton-Smith và nhóm của cải ông tiêu hại hết thảy hôm xếp dò xét các dòng code cạnh trong firmware của cải loa thông minh HomePod - sản phẩm sẽ lên kệ chót dăm

May mắn thay, họ thú vị tìm đi ra gì đó. Cụ thể, các nhà thái triển này xẻo lúc này đi ra dòng code có tên “BKFaceDetect”, trong vắt đó “BK” có thể là viết tắt tài sản “Biometric Kit” – công cụ nhận diện chầu chúa trắc học. Apple thích dùng từ “Kit” cho các công cụ dành cho gia đình chặt triển.

Apple vo y de lo sợ thiet ke iPhone 8? hinh anh 1Apple đãi y de lo phiền thiet ke iPhone 8? hinh anh 2
Ảnh trích xuất từ khúc code trên firmware của HomePod cùng ảnh dựng thiết kế của nả iPhone 8 có nhiều đếm tương đồng.

Điều này đồng nghĩa iPhone 8 có thể sử dụng tính hay nhận diện khuôn mặt phẳng phiu camera trước với cảm biến 3D. Bloomberg từng xác nhận thông tin tưởng này.

Thú vị hơn, một hình ảnh được xem là thiết tiếp mặt mày trước của iPhone cũng được dò xét đi ra từ các dòng code này. Hình ảnh này rất hao hao với các làng mạc dựng thiết kế iPhone 8 từng xuất hiện trước đây lúc mặt trước được làm giàn giụa viền, bảo đặt ló khoảng rỗng cho came trước cùng bụi cảm biến.

Cả tính thường nhận diện kiểu mẫu mặt mũi và mùng hình tràn viền đều thỏa xuất hiện nay trên điện thoại Android trước đây. Galaxy S8 tài sản Samsung đã bán ra thị trường được vài tháng. Điện thoại Essential Phone của cải Andy Rubin – cha đẻ Android - cũng có tính năng này.

Ngoài các tính năng nói trên, iPhone 8 được cấp sẽ sở hữu sạc chẳng dây Khúc giắt to lớn nhất hiện nay của nả người dùng là máy có loài chừa cảm biến vân tay thường thường chẳng Một khoản nguồn tin cậy trước đó dâng nói cảm biến này sẽ được dìu đi ra mặt sau trong khi Forbes mới đây đăng một vài nóng ảnh dựng iPhone với nút nguồn to tướng bất kém cỏi và tin cẩn nói cảm biến vân tay sẽ bịa đặt tại vị trí này.

Một câu chất vấn lớn nữa của người sử dụng là sản phẩm sẽ có giá bán phủ nhiêu? Gần như chắc chặn iPhone 8 sẽ có giá chót vót hơn mức 649 và 769 USD hiện nay tại của iPhone 7 và 7 Plus tự trang phải ối tính năng mới trong veo lúc giá trị thiêng liêng kêu đắt đỏ hỏn

Tuy nhiên, người ta không tin cậy trình bày giá máy có thể lên mức 1.100 USD đến 1.4000 USD na ná Forbes dẫn dắt tin cậy

Cận cảnh thôn mẫu iPhone 8 Bản khuôn mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình không viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét