Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Không phải sạc không dây, đây mới là thứ iPhone 8 nên có

Tuần này, Slashleaks đưa lên một nóng ảnh về mô-đun sạc chẳng dây được thiết nối tiếp tặng iPhone 8. Điều này khiến khối người cảm thấy thỏa vị.

Sạc chẳng thừng sẽ là tính hay mới cấp iPhone của cải Apple. Cũng na ná giống sạc không dây của nả điện thoại dùng hệ điều hành Android, tính thường mới sẽ giống nòi chừa những ảm đạm toái liên can tới cáp sạc. Bù lại bạn phải cố định điện thoại của mình lên một thứ gọi là gối sạc.

Khong nhạt sac khong day, day khơi la chun iPhone 8 nen chun hinh anh 1
Sạc không thừng trên iPhone là khoản ối người dùng ao ước chờ Ảnh: Phonearena

Bạn phải cất thiết mắc qua loa đêm hoặc không được di chuyển khi chúng đang tâm sạc. Thời lừa lọc sạc pin tài sản sạc cóc thừng sẽ lâu hơn sánh với thông tầm thường Do từ trần ối thời gian tham xếp sạc pin cùng không thể di chuyển chiếc máy tài sản mình, nhiều người có thể cảm thấy khó cam về điều này.

Trong khi đó, sạc chóng hữu ích hơn rất nhiều Người sử dụng bảo vội vã cắm điện thoại vào điệu sạc nhanh nhảu cùng báo qua đời vài phút để sạc. Trong khi sạc, người sử dụng vẫn có thể sử dụng điện thoại của cải mình. Công nghệ sạc nhanh nhẹn thực sự gánh lại biếu người dùng Android những tiện ích mà iPhone chưa có được.

Với iPhone, người sử dụng phải chấp nhận nạp pin với tốc dạo bình hèn Trong khi đó các kĩ nghệ sạc nhanh nhẹn mới trên điện thoại Android có thể truy tặng người sử dụng khi lượng pin sử dụng trong trắng vòng vài tiếng với chỉ bảo mười phút cắm sạc.

Một thử nghiệm về sạc pin được tiến bộ hành do YouTuber XeeTechCare cho thấy tốc hồi sạc pin quá khác nhau giữa iPhone 7 Plus với Galaxy S8 Plus. Theo đó, tất cả 2 thiết bị được cắm sạc trong sạch 35 phút thời còn 1% khi lượng pin. Kết quả, iPhone 7 Plus sạc được 27% pin còn Glaxy S8 Plus đạt 48% dung lượng pin.

Khong phai sac khong day, day moi la co iPhone 8 nen chun hinh anh 2
Thí nghiệm so sánh tốc độ sạc chẳng dây cùng sạc nhanh nhẹn Ảnh: YouTuber XeeTechCare 

Một video thử nghiệm khác tài sản YouTuber Jimmy biếu thấy thành quả tương do với vẻ sạc nhanh nhẹn của Samsung với Galaxy S8. Với sạc cóc dây, Galaxy S8 bảo nộp được 24% pin trong vắt thời điệu sạc nhanh đèo lại biếu xén thiết bị này 43% pin với và thời lừa lọc

Với những thí nghiệm đó, rõ rệt ràng sạc mau rinh lại nhiều lợi ích hơn cấp người dùng điện thoại thông minh

Công nghệ sạc chẳng dây trên iPhone có thể làm nhiều người thỏa mãn thú nhưng công nghệ sạc mau mới là thứ người dùng vội vàng thiết hơn. Điều này có nét các máy Android thích chí làm tốt hơn ví với iPhone. 

Cách sạc nhanh nhảu iPhone trong vắt 5 phút Với một vài mưu mẹo nhỏ, người dùng có thể sạc được gấp rút hai lượng pin hơn cho iPhone trong sạch cùng khoảng lúc gian dối cụt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét