Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Galaxy S8 có thể khan hàng vì hụt nguồn cung chipset

Theo Yonhapnews, một nguồn tin tưởng giấu quanh lão từ nét phận cung ứng linh thiêng kiện biếu xén Samsung máu ló rằng có vài trở kinh trong trẻo quá trình sản xuất chipset của cải Galaxy S8 và S8+.

Galaxy S8 co the khan hầm vi hut nguon cung chipset hinh anh 1
Ảnh quảng cáo cấp Galaxy S8 của cải Samsung. Nguồn: Yonhapnews.

 

Dòng smartphone dong dỏng kíp mà Samsung sẽ công bố vô tối nay sử dụng chipset Snapdragon 835 cùng Exynos 8895.

Đây chẳng phải đợt đầu tiên có thông tin tưởng về việc Snapdragon 835 gặp gỡ phải trục trặc trong suốt quá trình sản xuất. Sự chậm trễ này thích ý dẫn dắt đến việc LG cóc thể bê chipset di động khỏe nhất lên LG G6, thay đổi vô đó họ đúng trang bị Snapdragon 821.

Samsung vẫn kịp dắt díu Snapdragon 835 vô flagship tài sản mình nhưng mà số lượng có thể vẫn không đạt mức tối đa.

Ngoài ra, cài sản xuất Exynos 8895 cũng được biếu là đang tâm gặp gỡ vấn đề, vì vậy sản lượng cũng chưa đạt so sánh với đòi hỏi đặt đi ra

Sự hụt hụt nguồn cung chipset sẽ có thể ảnh hưởng xấu xí đến doanh chun tài sản Samsung, đặc sệt biệt là trong thời kiểm đếm nhu cầu smartphone trên thị trường thế giới đang ở giai đốt dông hòa.

Năm ngoái, cũng cốt yếu vì sự trục trặc ở nguồn cung thích khiến ban LG G5 bán rời khỏi chậm trễ cùng dắt díu đến doanh rụt thấp. Rút hoảng nghiệm cấp khoản này, LG thích mạnh dạn sử dụng lại Snapdragon 821 trên G6 cất sản phẩm có thể đi ra thị trường kịp thời, đổi vì chờ đợi Snapdragon 835.

Video trên tay Samsung Galaxy S8 Plus Samsung Galaxy S8 Plus có thể dùng màn hình 6,2 inch, tỷ lệ 18:9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét