Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Nokia 8 giống điện thoại Lumia, có cảm biến mống mắt

Mặc dù nhận được những phản độ trữ khổ sở về các kiểu di động tầm trung hiện tại, HMD Global có dạng chẳng vội vã vàng trong trẻo việc tung rời khỏi một sản phẩm dong dỏng vội vàng thực sự. Những tin tưởng tháp canh gầy nhom đây ứ sự chú tâm của người sử dụng về một kiểu mẫu Nokia 9 với véo hình đỉnh cao xếp mé tranh với các đối thủ đồ sộ

Tuy nhiên, nếu tin đồn gần gũi đây của trang Mynokiablog là đúng, Nokia 8 chứ không phải 9 mới là di động đẳng gấp nhất của họ.

Nokia 8 giong dien thoai Lumia, rụt chịu bien mong mat hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của Nokia 8 do Mynokiablog đăng chở  

Trang này đăng thông tin kèm hình ảnh được xem là poster của nả Nokia 8 với thiết kế thực sự khác biệt. Theo đó, model này có khuôn mẫu dáng gợi nhớ đến chiếc Nokia N9 năng một số kiểu mẫu Lumia trước đây. Tuy nhiên, có thể thấy máy sử dụng vỏ kim giống nòi nguyên vẹn khối, đổi thay vì vỏ nhựa polycarbonate.

Thiết kế tiếp viền màn hình của máy cũng được làm khổ mỏng, cong nhẹ về 2 mé khiến nó coi thực sự sexy. Nokia 8 cũng sẽ trang phải cảm biến mống mắt. Có thể đây là giải pháp chỉ mật chầu trời trắc học đổi chác thế biếu cảm biến vân tay vốn nỡ phổ biến hiện nay nay.

Nokia 8 được phát sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng lưu chứa 64 GB cùng mùng hình 5,3 inch Quad HD. Hình ảnh rò rỉ không biếu xén người tao thấy rõ rệt cụm camera của máy. Tuy nhiên, tin tưởng đồn trước đó biếu xén rằng Nokia 8 sử dụng camera kép hồi chia giải 13 megapixel.

Nokia 8 có thể đi ra mắt ngay thẳng trong trắng tháng này với giá bán khoảng 699 USD, tương đương với ối di động dong dỏng vội vàng hiện nay nay.

Thiết kế Nokia 9 với camera kép nằm khểnh dọc Dự kiến đi ra mắt nhập mùa thu hoặc chót năm nay, Nokia 9 là sản phẩm mà HMD Global mong sẽ chiếm được tình cảm người sử dụng tại chia sẻ mẩu chót vót gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét