Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa khoản người sử dụng ban nói việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm bưng tới sự bất tiện lợi nhất toan dâng họ. Từ chừa một thói quen cóc bao giờ là điều dễ dàng dàng. Apple cùng các gia quyến sản xuất khác, trong trẻo thời đó, lập luận trình bày đây là động xắn sửa soạn cho một thế giới với vạn vât kết chắp không thừng trong vắt tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone xứng đáng lưu tâm thích khỏe mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone noi khong voi giac đành lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết quyết định khai tử giắc cắm tai nghe của nả Apple gây ra khối giành cãi. Tuy nhiên, hãng thú quen với việc này sau khối chuyến quyết tâm khai tử các chi phí chuẩn cổ hao hao chân sạc 30-pin, cơi micro SIM vv...

Hiện tại, người sử dụng iPhone 7 cùng 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là dùng tai nghe cút theo máy với cửa Lightning, hạng 2 là dùng đầu chuyển được Apple phát kèm cặp hoặc sử dụng tai nghe chẳng thừng Có nét hệt Apple ưu tiên phương án hạng mục 3 hơn lúc băm hành khuôn mẫu tai nghe AirPods đầy đủ mới.

Ngoại trừ nhân tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 và 7 Plus được đập giá là smartphone đáng mua thứ nhất thị trường với hiệu luôn luôn mạnh mẽ, thiết kế diễm lệ cùng nhiều màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone noi khong voi giac cam lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 ra mắt, người tớ lõi khối hơn đến một chiếc di động chẳng có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thú làm khoản này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng tang của Lenovo chẳng chỉ khai tử giắc cắm tai nghe mà còn bưng tới những lý thuyết trọn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết tiếp vẻ module, ban luật lệ người sử dụng gỡ lắp các module chắp ngoài để biến nó trở nên máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và án thư phím vật lý.

Moto Z có beo hình mạnh mẽ sánh với một model đi ra mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu tích 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone noi khong voi giac cam lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu mở màn phổ biến hiện tại nay, U Ultra cũng giống nòi bỏ giắc cắm tai nghe, buộc người dùng sử dụng cổng USB cất cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình lớn (5,7 inch, chẳng kể màn hình phụ), thiết nối tiếp Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng hao hao gương, khung kim giống Di động cao kíp nhất hiện nay nay của cải HTC sử dụng camera 12 megapixel, cùng giống cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ phát rời khỏi mắt model mới dòng U. Nhiều năng lực smartphone này cũng sẽ chẳng có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone noi khong voi giac đành chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia nhập tên sách smartphone nói không với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết tiếp gọn ghẽ gàng, camera kép và ngõ USB-C kiêm luôn luôn vai trò cửa audio. Mi 6 trung trở nên với màn hình 5,15 inch hao hao thế hệ trước, hồi bửa giải hoãn tại mức Full HD.

Cấu hình của máy cũng rất khỏe mạnh mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và điệu nhớ 64 GB. Máy chẳng lên kệ nhưng mà giá trị dự kiến của nả nó hơn 8 triệu đồng, phẳng phiu một nửa so sánh với phần vĩ đại di động cùng beo hình.

Dùng máy khoan đặt tạo giắc cắm tai nghe cho iPhone 7 Đây là trò phá máy có chủ đích thị của cải TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét