Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 ra mắt, giá từ 106 USD

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 vừa được Xiaomi cốt yếu thức giới thiệu, hướng đến những người đang tìm tòi tìm một khuôn smartphone selfie giá trị phải chăng

Máy có thiết nối tiếp đơn giản cùng gần như chẳng có nhiều thay đổi so sánh với những smartphone phổ thông từng giới thiệu. Bù lại, vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có khối tùy chọn lọc sắc màu non trung.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 ra mat, gia húp 106 USD hinh anh 1
Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có thiết kế tiếp kim loài và màu sắc trẻ trung. Ảnh: Gadgets.

Cả cha biến thể của vỏ gỗ điện thoại nokia 105 đều có các màu vàng, vàng hồng và bạc đãi Máy được gói bọc tự vẻ khung kim loại bóng bẩy. Các dải ăng ten bịa tại đằng sau, camera đơn cùng các phím khoản khiển cảm ứng mặt mũi trước. Phiên thôn 3 cùng 4 GB RAM được trang bị cảm biến vân tay ở mặt mày sau.

Ba chuyến làng của máy khác biệt tại dung lượng RAM cùng dáng nhớ trong trắng Máy có lần lượt các đợt xóm là 2 GB, 3 GB, 4 GB RAM với dáng nhớ trong lên đường kèm cặp phen lượt là 16 GB, 32 GB cùng 64 GB.

Máy có khe cắm thẻ nhớ banh rộng lên đến 128 GB. Phiên bản 2 GB RAM với nét nhớ trong vắt 16 GB sử dụng điệu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Hai thứ tự thôn còn lại được trang bị dáng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 ra mat, gia nốc 106 USD hinh anh 2
Cảm biến vân tay bảo có ở 2 lượt xóm dong dỏng vội vã hơn. Ảnh: Gadgets.

Model này trang bị màn hình 5,5 inch hồi bửa giải HD. Phiên bản RAM dung lượng dong dỏng (3GB cùng 4GB) trang mắc camera selfie 16 MP.

Camera cốt yếu của máy sử dụng cảm biến 13 MP với ống kính khẩu độ f/2.2 với tính luôn PDAF, HDR. Phiên làng beo hình thấp nhất không có chỉ mật vân tay và cũng bảo hạn chế ở mức 5 MP biếu xén camera phụ.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 chạy trên phần mềm MIUI 9 mới nhất. Máy có dung lượng pin 3.080 mAh biếu xén thời gian trá thoại 35 giờ cùng thời gian ngoan ngóng lên đến 11 ngày  

Cả bố biến thể sẽ được bán thông qua Mi.comJD.com từ 22/8. Phiên bản có beo hình chót vót nhất có giá cả tương đương 4 triệu đồng, lượt bản véo hình thấp nhất có giá trị khoảng 2,4 triệu đồng.

Mở hộp Xiaomi Mi 5x Chiếc máy mới nhất của Xiaomi thú về Việt Nam với giá bán hơn 5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét