Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Nokia 8, Nokia 9 bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo

Hé thò thiết kế của nả Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế khá tương đồng, trong đó Nokia 9 là model dong dỏng vội vã hơn.

Cái lão Nokia 8, Nokia 9 xuất hiện nay vài thứ tự trước đây sau lúc HMD Global chưa kén sân khấu MWC đặt giới thiệu điệu đôi này.

Mới đây, “vua tin đồn” Evan Blass dẫn dắt lại một khúc video quảng cáo, khoe thao diễn gần gũi tương tự toàn vẻ góc cạnh của nả 2 smartphone trình bày trên. “Một khúc phim banh lộ loạt smartphone Nokia mới. Thiết mắc vẫn đang được phát triển nên mẫu nét của cải nó đơn giản hơn khối sánh với sản phẩm hoàn thiện thời đi ra mắt”, người đăng chở đoạn video truy tặng thường thường

Theo hung tàn liệu từ Linkedln, người đăng chở đoạn video này có lúc gian trá dài làm việc ở Nokia, từng là cả châm nhiếp ảnh của nả Nokia cấp đến năm 2014 cùng kế tục làm việc với HMD Global thông qua loa một đại lý.

Do đó, hồi xác tín của video này tài chót vót Tuy nhiên, nó có thể chưa phản ánh chủ yếu xác mẫu bộ của cải sản phẩm.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong clip quang chót vót hinh anh 1
Chân dung của cải chiếc Nokia 9.

Nokia 9 xuất hiện tại trong veo đoạn video này sử dụng camera kép. Nó lặp ăn ý với các tin cẩn bốt trước đây phát nói smartphone này sẽ có camera kép hồi bửa giải 22 megapixel.

Một tin đồn khác trước đây khẳng toan Nokia sẽ có cảm biến vân tay ẩn cạnh trong sạch màn hình. Tuy nhiên, điều này có nét chẳng xảy rời khỏi khi cả 2 thiết mắc xuất hiện nay trong trẻo mẩu video đều chẳng có thiết tiếp toàn màn hình.

Nokia 8 – trong suốt đó – sử dụng đám camera đơn, kích thước lớn hơn Nokia 9. Có thể, smartphone này sử dụng màn hình 5,6-5,7 inch trong trẻo thời model chót vót vội hơn dùng mùng hình 5,5 inch.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong trẻo clip quang dong dỏng hinh anh 2

Dựa vào các tin bốt trước đây, Nokia 9 được biếu xén sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB kèm dung lượng lưu chứa 128 GB. Thiết mắc này có có màn hình Quad HD và kĩ nghệ âm thanh OZO Audio độc quyền của cải Nokia.

Trước đó, Nokia khẳng tấp tểnh sẽ truy tặng đi ra mắt 6-7 smartphone trong trắng năm nay. Hiện tại, họ thích thú trình xã Nokia 3,5,6. Như vậy, ngoài Nokia 8 cùng 9, vẫn có thêm thắt khoảng 1-2 smartphone nữa xuất hiện trong năm nay. Nó có thể là chiếc Nokia 7 với beo hình tầm trung hoặc một model N-Series thế hệ mới từng được vọng gác đoán trước đây.

Nokia 3,5,6 sẽ cập ga thị trường toàn cầu vào khoảng tháng 6. Trong khi đó, hình mẫu di động cục súc kẻ 3310 thích thú khai mạc lên kệ tại dãy loạt thị trường.

Lịch sử thỏa thuê sang trang, HMD Global sẽ dẫn dắt dắt chương 2 của nả Nokia CEO của nả HMD Global vừa có thứ tự thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ báo giới ông bửa sẻ chiến lược mới của cải hãng ở thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét