Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Apple thử nghiệm 5G trên iPhone

Apple thích thú chính thức được FCC chấp thuận dâng phép tắc thử nghiệm công nghiệp hung liệu 5G, đông biệt trong vắt dải tần số 28 GHz cùng 39 GHz. FCC thích chí tiến thủ hành những công việc này vào mùa hè dăm ngoái đặt các công ty có thể thử nghiệm công nghệ 5G cùng Apple cóc đứng ngoài đánh đố ganh đua này.

Apple chun nghiem 5G tren iPhone hinh anh 1
Trong tương lai không xa, iPhone có thể sử dụng kết chắp tết 5G. Ảnh: The Verge.

Apple nỡ thử nghiệm các dải sóng ban việc truyền ác nghiệt liệu 5G. Các thông chỉ liên can đến 5G gần đây của 2 gia quyến đan vĩ đại là Sprint cùng T-Mobile đều khác với các băng tần mà Apple đang thử nghiệm. T-Mobile sẽ tập luyện trung dệt 5G nhập dải tần khoản 600 MHz và thấp hơn, trong lúc Sprint thử nghiệm ở băng tần 2,5 GHz.

Việc thử nghiệm tại các dải băng tần khác nhau chứng minh vẫn chẳng có bất kỳ chi tiêu chuẩn 5G chủ yếu thức nào được chấp nhận. Có thể các bên sẽ kết hợp các dải tần khoản cùng với một loạt các công nghiệp mới nhằm cải thiện tốc dạo hung ác liệu.

5G là thế hệ thứ dăm của cải tết di động. Điện thoại và máy tính bảng tương lai có thể sử dụng 5G. Tốc dạo truyền tải hung tàn liệu dự kiến sẽ nhanh nhảu hơn 4G hiện nay.

4G thỏa mở màn xuất hiện trong veo khoảng năm 2010-2011. Hiện nay, việc sử dụng 4G thích thú thành phổ biến. Nếu các gia đình cung cấp mạng, nhà sản xuất modem và các công ty sản xuất điện thoại có thể chấp hành đích ló trình dự kiến, người sử dụng sẽ được cung vội vàng xê vụ 5G từ năm 2021.

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone mùng có véo hình cơ bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.

10 năm nữa smartphone sẽ hệt thế nào?

Có bao giờ bồ tò mò mẫm buồn hiểu cách tết công nghiệp sẽ biến đổi chác chiếc smartphone hệt thế nào trong vắt thập kỷ tới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét