Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Lộ ảnh thực tế Nokia 8 trước ngày ra mắt

Công ty Phần Lan HMD Global thỏa mãn xác nhận một sự kêu đi ra mắt vào ngày 16 tháng 8. Đây là công ty sở hữu thương hiệu Nokia. Rất có thể trong sạch sự thưa này, công ty sẽ giới thiệu Nokia 8.

Đã có nhiều thông tin yêu về thông khoản kỹ thuật của cải chiếc máy này. Máy có thể có mùng hình 5,7 inch, chạy hệ khoản hành Android 7.0, Chip Qualcomm Snapdragon 835 chuồn kèm 6 GB RAM.

Nhiều oi ảnh cấp thấy lượt bản màu đồng vàng của cải Nokia 8 thích chí rò rỉ. Mới đây, một khoản hình ảnh thực tế khác cũng tiết ló nhiều tiêu xài máu trên chiếc Nokia 8.

Lo anh thuc te Nokia 8 truoc thẳng rời khỏi mat hinh anh 1
Hình ảnh chiếc smartphone được tặng là Nokia 8. Ảnh: Phonearena

Hình ảnh mới xác nhận Nokia 8 sẽ có một nắp Home tại mặt trước. Rất có thể nút Home sẽ được trữ hợp cảm biến vân tay. Ở mặt mày sau, máy có cặp camera với ống kính Zeiss cùng đèn flash LED. Ngoài ra, thiết mắc này có thể sử dụng cơi SIM kép.

Thiết phải trong sạch hình ảnh chẳng giống giống một chiếc máy thương mại vì nó chẳng có biểu phỗng Zeiss khắc trên mặt mày sau. Ngoài ra, có một món tội lỗi nhỏ xuất hiện tại thời máy khởi động mùng hình.

5 smartphone Windows Phone trôi nổi bật nhất Trong lúc gian lận tồn tại, các sản phẩm chạy hệ điều hành Windows Phone hầu kiệt cóc thành công. Tuy nhiên, có một khoản sản phẩm vẫn đặt lại nén tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét