Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Nokia 9 sẽ có thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S8?

Nokia sẽ sớm bán đi ra 3 chiếc smartphone Android trên toàn cầu song đó bảo là 3 hình mẫu di động tầm trung, xét trên tiêu xài chuẩn hiện nay nay. Tuy nhiên, ối nguồn tin yêu gần đây khẳng định sự tồn tại của cải những chiếc di động cao vội vã đang được HMD Global ấp ủ.

Cụ thể, Nokia 9 có thể là thiết phải đẳng gấp rút đó để mé tranh với Galaxy S8 và iPhone 8. Cách đây ít ngày, Nokiapoweruser tung đi ra một làng thông số kỹ thuật của cải Nokia 9, khiến mọi thiết bị lúc này nay đều phải ghen ghét tị, bọc gồm của Galaxy S8.

Nokia 9 se co thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 1
Hình ảnh được xem là thôn vẽ của cải Nokia 8 (trái) và Nokia 9 (phải). Ảnh: NPU.

Đến nay, một hình ảnh được xem là làng mạc vẽ kỹ thuật của máy cũng được máu lộ, truy tặng thấy thiết tiếp của sản phẩm này có thể cũng hốc đứt điện thoại bom tấn của nả Samsung.

Nếu những nóng ảnh mới đây và thông tin cậy trước đó chủ yếu xác, Nokia 8 và Nokia 9 sẽ là át chủ bài tại nhen di động chót vót vội tài sản HMD Global. Theo thôn vẽ này, Nokia 9 sở hữu thiết kế tiếp không viền với nắp Home cùng cảm biến vân tay ở ở mặt mày sau, bên dưới chòm camera kép. Cách bịa này có vẻ khiến người sử dụng sử dụng thuận lợi hơn nhiều so sánh với Galaxy S8.

Trong thời đó, Nokia 8 có bộ là chuyến xã rẻ tiền tài hơn với viền mùng hình trên cùng dưới đồ sộ hơn so với Nokia 9. Cụm camera sau của nả máy vẫn là camera kép nhưng cách thiết lập đèn flash hơi khác.

Nokia 9 se chun thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 2
Ảnh dựng chiếc Nokia 9 vịn trên xã vẽ vừa phải rò rỉ. 

Nokia 9 có thể sẽ trang phải máy quét tước mống mắt, màn hình QHD OLED kích thước 5,5 inch. Những thông số khác của cải máy gói gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng lưu chứa tùy chọn lọc 64 hoặc 128 GB, pin 3.800 mAh hỗ trợ sạc chóng Qualcomm Quick Charge 4, bá nước chuẩn IP68 và Android 7.1.2 Nougat.

Chưa kể đến, Nokia 9 sẽ tập luyện trung nhập trải nghiệm camera cùng âm thanh với cảm biến 22 megapixel Carl Zeiss tại mặt mũi sau, camera trước 12 megapixel. Đây có thể là smartphone đầu tiên hỗ trợ kĩ nghệ audio Nokia OZO.

Theo Nokia, công nghiệp này cung gấp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu hóa biếu xén tai nghe và các hệ thống âm thanh đa chiều chuộng

Về giá trị bán, thiết phải này được ban lên kệ với giá khoản 699 USD ở Mỹ, theo dõi NPU. Tuy nhiên, lúc điểm rời khỏi mắt của máy vẫn ngả l ng trong suốt quay bế tắc mật.

Một trong suốt những bản dựng Nokia 9 Trong làng mạc dựng này, chiếc Nokia 9 sử dụng mặt mày lưng gói da kèm cặp véo hình siêu khỏe mẽ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét