Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Công nghệ thay đổi thói quen làm việc, giải trí của giới trẻ ra sao?

Cong nghe đổi chác doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 1
Thay thế phương thức báo thức truyền thống, các dòng đồng ao thông minh hiện nay nay còn có thể kiêm nhiệm hay chức thường thông chỉ khi gian ngoan biểu.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 2
Sau một phút kiểm tra lịch trình và bền cản mình chẳng chừa lỡ một đánh đố hẹn, hãy lựa chọn cách khởi động với vài đường chạy nét Gear S3 có khả năng phát nhạc, đo nhịp tim, điểm bước chân, hộ mỗi người có thêm thắt động lực trong trắng hành trình.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 3
Khi công tác xa hoặc trong sạch một thứ tự du lịch, người sử dụng vẫn có thể hoàn tất công việc với độc ác liệu lưu chứa trên smartphone. Cùng với thiết bị gánh lão DeX cùng kết chắp mùng hình, yên phím, chiếc điện thoại có thể thành một máy tính để án hoàn chỉnh. Các hung ác liệu nỡ xử lý dang dở trên smartphone sẽ hiển thị lên màn hình vĩ đại kê dễ dàng chỉnh chữa thông qua loa các ứng dụng Microsoft/Adobe.
Cong nghe đổi thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 4
Với bài báo cáo được chuẩn bị chỉn chu, DeX sẽ kết chắp và điện thoại cất trình chiếu file cao tay liệu mà không cấp bách thêm thắt một loài cửa kết chắp nào khác.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 5
Thiết bị này cũng tương trợ bầu bạn hay sẵn sàng sàng trong veo trường hợp laptop hết pin hoặc mắc triệu tập luyện tham dự một cuộc họp tình cờ
Cong nghe đổi chác doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 6
Nếu lúc lừa lọc nghỉ ngơi ngơi ít ỏi, bồ có thể tận dụng các thiết mắc thực tế ảo để có trải nghiệm chân thật nhất và các vẻ phim bom tấn hoặc trò chơi điện tử.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 7
Cần khoản khiển trên Gear VR 2017 cắp đến những trải nghiệm khác biệt, thao tác mượt mà và chủ yếu xác hơn khi chơi game hành động, đông biệt là các thể giống nòi bắn súng.
Cong nghe thay đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 8
Những trợ thủ kĩ nghệ trong trắng hệ yên nghỉ xén Galaxy cũng hộ thay đổi đổi cách giới non hẹn hò. Gear 360 hộ ghi lại những bức ảnh ấn tượng, selfie 360 độ cùng livestream chất lượng cao, biếu đánh đố tụ họp chưa bị phạm vi do khoảng cách, lúc gian trá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét