Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Loa thông minh Amazon Echo Show ra mắt với màn hình cảm ứng

Amazon một vừa hai phải chới thiệu sản phẩm mới nhất dòng Echo: Một thiết bị sử dụng mùng hình cảm ứng, chứa hợp sẵn sàng tính thường nhận diện giọng rằng Alexa với y kêu gọi Echo Show. Thiết bị này rò rỉ cách đây vài ngày và chủ yếu thức nhận đặt điều trước từ Amazon với giá cả 229 USD.

Echo Show sở hữu giàn giụa đủ các tính luôn luôn của làng mạc chi tiêu chuẩn nhưng mà có thêm thắt màn hình. Màn hình này cung kíp thêm thắt thông tin tưởng cho người dùng, không hạn thông tin khi tiết, lịch hẹn của họ hoặc công thức thổi khoản đớp

Loa thong minh Amazon Echo Show ra mat voi man hinh cam chịu ung hinh anh 1
Echo Show có mùng hình cảm ứng, tích trữ hợp tính hay Alexa biếu xén phép tắc người dùng rời khỏi lệnh bằng giọng nói  

Nó cũng có thể được sử dụng xếp há video, hiển thị tin cậy cụt từ các nguồn hệt CNN hoặc nội dung từ YouTube luôn Amazon Video.

Giống với cả cả sản phẩm Amazon khác, nó tương thỏa thuê tốt nhất với xê dịch vụ riêng của hãng. Màn hình này có thể đóng vai trò là một khung giành giật kỹ thuật số, hiển thị ảnh từ Prime Photos, hiển thị lời bài hát thời nhởn nhạc từ Amazon Music.

Amazon dâng biết thiết phải còn có thể kết gắn với camera an ninh đựng ăn ý Wi-Fi, truy tặng quy tắc kiểm tra camera bằng các câu mệnh lệnh chẳng hạn: “Alexa, hiện cửa trước biếu xén tôi”.

Trên chiếc loa này, người sử dụng còn có thể kêu gọi điện audio hoặc video. Bất cứ ai đều có thể kêu cùng nhận thách thức kêu gọi qua loa Echo Show nếu sử dụng ứng dụng Alexa. Hãng cũng phát hành tính năng Drop in, phát phép một nhóm bầu bạn hoặc gia định thưc lúc này đánh đố kêu với nhau.

Echo Show có 8 mic, sử dụng cùng kĩ nghệ với Echo. Màn hình của nả nó có kích thước 7 inch, 1 loa đăng trước và 2 loa dưới đáy cùng camera 5 megapixel. Echo Show sẽ tới tay khách hàng nhập ngày 28/6.

Giới thiệu Amazon Echo Show Chiếc loa thông minh này còn có mùng hình cảm ứng, ban quy tắc kêu gọi video với người thân hoặc đọc tin cậy tức nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét