Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Oppo F3 - điện thoại nhiều tính năng cao cấp với mức giá tầm trung

Chụp ảnh selfie là một trong suốt những thao tác kém cỏi xuyên nhất trên smartphone hiện nay nay. Oppo F3 được trang bị camera selfie kép dạo bửa giải 16 MP - 8 MP, chế nhạo độ làm lộng lẫy bởi nhiên truy tặng phép làm sáng da. Khi chụp đông người hoặc selfie với phong cảnh, camera có tài lấy góc rộng hơn, phát oi hình trọn vẹn nhất.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang chót vót cap voi muc gia tam trung hinh anh 1
Camera selfie kép tăng trải nghiệm chụp xó rộng và đẹp đẽ do nhiên.

Camera sau của cải F3 có độ rẽ giải 13 MP đi cùng nhạo báng độ siêu HD, cấp mảnh hình sắc bộ với dạo bửa giải đạt đến 64 MP. Đi cùng máy là ối tùy chọn chụp ảnh, đặc sệt biệt chế giễu dạo chuyên gia gà người sử dụng chỉnh thông món hao hao máy chuyên nghiệp. 

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn khéo nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 2
Oppo F3 có beo hình khỏe mạnh với RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Smartphone của nả Oppo được trang mắc RAM 4 GB, điệu nhớ trong 64 GB. Nhờ đó các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn, người sử dụng cũng dễ chịu đính bịa đặt vận dụng mà chẳng lo sợ các phần mềm mặc toan chiếm giữ dụng quá nhiều chỗ trống F3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giùm há rộng dung lượng.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang dong dỏng cap voi muc gia tam trung hinh anh 3
Giao diện thân thiện thiện, xinh đi kèm ối tính năng, thông minh hữu ích.

Người dùng tầm trung khao khát chờ điện thoại chấp hành tác vụ trong vắt lúc gian cụt nhất. Nắm bắt tâm lý đó, Oppo tích ăn ý Color OS dè xẻn riêng biếu xén các dòng máy tài sản mình, giùm toàn dáng thao tác trình diễn ra trên và gửi gắm diện phẳng với vẻ icon dễ dãi dùng

Oppo F3 - dien thoai nhieu ranh nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 4
F3 sở hữu khối tính năng dong dỏng cấp bách trong chia sẻ khúc tầm trung.

F3 được trang phải hướng đưa mật vân tay quét dọn nhanh nhẹn và phần mềm chống virus, tính luôn báo vệ mắt phẳng phiu ánh sáng xanh rì Máy được bán rời khỏi với giá trị 6,99 triệu đồng cấp 3 phiên làng mạc màu: đen sì nhám huyền bí, vàng hồng lúc thượng và vàng kim ấn phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét