Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

iPhone khó tìm kiếm khách hàng mới trong năm 2018

Đây là chít đầu đề vĩ đại nhất mà Apple đúng đối mặt mũi lúc ra mắt iPhone 8 trong vắt tháng 9 tới Giới kĩ nghệ đang tâm hy vọng ngóng một sự làm mới thiết kế cũng như thêm thắt cả ngoạn mục về doanh chun với iPhone 8. Tuy nhiên, tổng số người dùng hiện nay nay của nả iPhone đang tâm hôm càng ổn định định, với mức thêm thắt trưởng dãy năm gần đạt mức 0%.

Thông thường, người dùng iPhone sẽ trung trở nên với chiếc điện thoại của nả họ trong sạch 3 dăm trước lúc chuyển sang trọng máy khác. Sherri Scribner - chuyên gia bửa chứa của cải ngân hàng Deutsche cấp rằng: “Những ai muốn sở hữu iPhone giờ đều đã có, cùng thị trường điện thoại thông minh thỏa mãn bão táp hòa”.

Trước đây, mỗi năm Apple tầm thường lôi rút về mình một phần đồ sộ khách rặng mới của thị trường điện thoại thông minh Tuy nhiên hiện tại, số lượng người sử dụng iPhone thích thú quá lớn, đến mức nó không thể thêm thắt cả được nữa.

iPhone kho tim kiem khach hố khơi trong vắt nam 2018 hinh anh 1
Số người dùng mới của iPhone bớt dần dần qua các dăm Ảnh: Businessinsider.

Một món gia quyến rẽ chứa mong chờ sẽ có 244 triệu chiếc iPhone được bán rời khỏi trong trắng dăm cừ chủ yếu 2018. Nhưng Scribner biếu xén rằng con khoản này chẳng thể đạt được.

Theo tính toán, sẽ có khoảng 228 triệu máy iPhone gấp được hứng vội vã trong dăm 2018. Giả sử, tất thảy trưởng những chiếc máy này đều được hứng cấp lên phen xóm mới, và Apple không tạ thế cút một khách dãy nào, thì vẫn không thể đạt được 244 triệu chiếc iPhone bán rời khỏi trong sạch năm cừ cốt yếu 2018, trừ thời họ có thêm thắt 15 triệu khách hàng mới.

244 triệu chiếc cũng tương đương 34% tổng số điện thoại sáng suốt được bán đi ra năm 2017. Trong lịch sử, Apple báo chiếm khoảng 15% tổng số điện thoại bán ra mỗi dăm "Tăng gấp cặp thị phần trong sạch năm đến là khoản hầu tương tự chưa thể", Scribner thưa

Một phần của cải chít nhan đề là trong sạch số lượng khổng lồ người dùng iPhone gói gồm cả những iPhone cũ kĩ vẫn hoạt động. Các máy thích ý có cặp tới bố dăm sử dụng được vội vàng cho trẻ em, người nghèo hoặc bán trực tuyến. Khoảng 10% người sử dụng iPhone đang sử dụng một chiếc máy cũ

iPhone kho tim kiem khach hang móc trong sạch nam 2018 hinh anh 2
Số lượng iPhone cũ được bán ra ngày một tăng Ảnh: Businessinsider.

Tỷ lệ người sử dụng iPhone cổ lỗ sẽ thêm thắt lên mỗi khi có một dòng iPhone mới được bán rời khỏi thị trường. Những người sử dụng iPhone sẽ bán lại các sản phẩm cổ hoặc chuyển biếu xén người khác trong trẻo gia đình mình dùng Theo trích dẫn từ IDC tài sản Deutsche Bank, khoảng 25% món iPhone cổ hủ chót cùng thích chí lăn trở lại thị trường với một chủ sở hữu mới. Điều này không khênh lại lợi nhuận phát Apple.

Theo ao ước tính tài sản Deutsche Bank, việc sử dụng chu kỳ làm mới điện thoại là 3 dăm truy tặng thấy báo khoảng 200 triệu iPhone sẽ được hứng vội mỗi năm Con món này thấp hơn khối sánh với kỳ vọng bán 244 triệu chiếc iPhone của nả Apple. Ngoài ra, thị trường điện thoại di động gần tựa thú vị gió hòa nên sẽ chẳng có khối khách dãy mới phát iPhone.

Trải nghiệm nhanh nhảu smartphone giá trị 3 triệu có thiết tiếp tựa iPhone 8 Chiếc smartphone đến từ gia quyến sản xuất Trung Quốc có ngoại hình hao hao với những hình ảnh rò rỉ từ Apple trong sạch thời gian lận gần gũi đây. Tuy nhiên, máy đem lại trải nghiệm tài tình tồi tệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét