Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

7 triệu mua smartphone cao cấp nào?

7 trieu tậu smartphone chót vót cap nao? hinh anh 1
HTC 10 (5,8 triệu đồng): HTC thích thú ra mắt 2 model dòng U ở Việt Nam nhưng không ít người vẫn yêu thú thiết kế mạnh mẽ của dòng One. 10 là một trong những smartphone có thiết kế hoàn mĩ, kích thước vừa phải tay nhất trên thị trường. Nhiều ngõ rặng xách tay tặng nhập về và bán HTC 10 qua quýt sử dụng (bản cấp thị trường Mỹ) với giá cóc tới 6 triệu đồng. Nhược đếm lớn của buôn này là người sử dụng chưa thể sử dụng đan 4G. 
7 trieu cất smartphone cao cap nao? hinh anh 2
Huawei P9 (5,8 triệu đồng): Huawei P10 sắp bán đi ra song nếu buồn giải quyết bài phường e tế, P9 là lựa chọn không tồi với người sử dụng Kiểu điệu máy không khác biệt ối so sánh với P10, véo hình đầy đủ đáp ứng các đòi hỏi khắt khe. Thiết phải này nổi bật với camera kép sử dụng kĩ nghệ của nả Leica, hỗ trợ chụp đen trắng toát xuất sắc.
7 trieu cất smartphone cao cap nao? hinh anh 3
Samsung Galaxy S7 (6,5 triệu đồng): Người tao nỡ nói quá khối về Galaxy S8 với những tính năng nổi bật hệt mùng hình vào cực khổ Tuy nhiên, chưa đúng ai cũng sẵn sàng sàng bỏ đi ra 19-21 triệu dâng một chiếc S8 thường thường S8+. Lựa chọn lọc phù hợp lý hơn ối đối với nhóm người này sẽ là Galaxy S7, model cổ lỗ hơn một thế hệ. S7 có kích thước một vừa hai phải vặn (5,1 inch), véo hình mạnh, camera xuất sắc cùng giá cả bán hướng dắt bằng phẳng 1/3. Tất nhiên, đây là giá dành dụm tặng máy qua chuyện sử dụng.
7 trieu tậu smartphone cao cap nao? hinh anh 4
BlackBerry Priv (6,6 triệu đồng): Với những người không thích ý sự nhàm chán chê của smartphone Android truyền thống, Priv sẽ là chọn chọn xứng ao nhắc. Chạy Android nhưng mà model này có thiết kế dáng trượt, đặt ló án phím QWERTY đặc sệt trưng của cải BlackBerry. Bàn phím này cũng có tính năng cảm ứng, truy tặng phép tắc ngã đặt quấn trang. Cách trải nghiệm hệ khoản hành Android sẽ rất khác biệt trên Priv. Ngoài ra, đây cũng là một trong trẻo những smartphone Android có tính năng bảo mật chót vót nhất thế giới. 
7 trieu cất smartphone dong dỏng cap nao? hinh anh 5
iPhone 6S (7 triệu đồng): Những dăm gần gũi đây, tốc độ sinh giá cả tài sản iPhone cóc thua tầm thường điện thoại Android. Một chiếc di động khỏe mạnh mẽ tựa iPhone 6S hiện có giá khoảng 7 triệu đồng. Đây là giá trị bán cấp xã 16 GB nên nếu muốn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài, người sử dụng có lí cần từ bỏ thêm khoảng 2 triệu đồng biếu xã 64 GB. 
7 trieu mua smartphone chót vót cap nao? hinh anh 6
LG V20 (7,3 triệu đồng): So với các model trong trắng danh sách này, V20 cốt yếu là di động mới nhất (ra mắt bét năm ngoái) nhưng mất giá chóng vánh nhất. Nó không có model kế nhiệm, đảm báo tính thạo dạng ban người sử dụng V20 rất khỏe mạnh mẽ với camera kép, màn hình chấm lượng tử chất lượng chót vót cùng mùng hình phụ độc đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét