Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Nokia 7, Nokia 8 có thiết kế mới, dùng chip Snapdragon 660

Trong khi khối người đang tâm đợi đợi Nokia tung ra smartphone đầu bảng chạy Android, những tin tưởng vọng gác mới đây lại khẳng lăm le hãng di động Phần Lan vẫn muốn tập dượt trung vô di động trung kíp với 2 model mới.

Nokia 7, Nokia 8 thu thiet ke moi, dung chip Snapdragon 660 hinh anh 1
Bản dựng thiết bị được dâng là Nokia 8. 

Tên gọi của sản phẩm có thể là Nokia 7 cùng Nokia 8 khoác ô nó không được tấp tểnh Trước đó, người tao tin thưa Nokia 8 là lão kêu gọi của cải kiểu di động đầu bảng từ HMD Global. Nếu tin tưởng đồn mới đây cốt yếu xác, có thể model sử dụng chip Snapdragon 835 sẽ đèo lão Nokia 9.

Nokia 7 và Nokia 8 được truy tặng sở hữu chip Snapdragon 660. Con chip này cóc đi ra mắt thị trường nhưng sẽ là buôn hứng vội của chip Snapdragon 653 cùng 652 trước đây. Nokia 8 sẽ có mùng hình lớn hơn với dạo chia giải Quad HD, trong sạch lúc lượt buôn Nokia 7 dùng mùng hình 1.080p.

Theo Nokiapoweruser, tất cả 2 sẽ có viền siêu mỏng cùng thiết tiếp kim giống nòi nguyên nhiều đầy đủ mới. Vị trí bịa cụm camera, thiết kế tiếp mặt lưng của máy sẽ khác biệt hoàn toàn sánh với Nokia 3, 5 cùng 6.

Nokia 7 và 8 được ban sở hữu cảm biến vân tay, sạc nhanh, camera cảm biến to tướng hơn ví với làng 3, 5 cùng 6.

Càng tuyệt vời hơn khi trang blog này khẳng quyết định Nokia 8 sẽ sử dụng ống kính Zeiss. Hiện chẳng rõ rệt thời kiểm điểm 2 smartphone mới của cải HMD rời khỏi mắt. Có thể cả 3 model Nokia 7, 8, 9 sẽ rời khỏi mắt và nhau nhập khoảng tháng 5 hoặc 6.

Trước đó, một gia quyến bán lẻ Trung Quốc là JD cũng bỗng cho nhận bịa trước model có y Nokia 8 với giá cả tương đương 465 USD.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét