Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những smartphone đột phá nhất nửa đầu 2017

Trái với những nhận lăm le nói thiết kế tiếp trên smartphone thích ý va ngưỡng bão táp hoà. Làng di động nửa đầu 2017 vẫn rước nhận ối smartphone có thiết tiếp đột phá, một số model còn được trang phải thêm thắt những tính luôn độc đáo. Thiết kế, máy ảnh và màn hình vẫn là những tính luôn luôn chủ yếu được các gia đình sản xuất đầu tư để tạo ra khác biệt phát sản phẩm của cải mình.

Dưới đây là những smartphone đột đập nhất nửa đầu 2017.

Samsung Galaxy S8 và S8+

Nhung smartphone dot chặt nhat nua dau 2017 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 và S8+ được đánh giá cả là smartphone có thiết kế cách đan nhất nửa đầu 2017. Đây là những di động đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Infinity Display. Màn hình nhập cực khổ chưa bảo khiến Galaxy S8 diễm lệ hơn mà còn đỡ há rộng diện đựng hiển thị. Samsung Galaxy S8+ biếu độ đùm mùng hình lên đến 84%.

Infinity Display cởi rời khỏi kỷ nguyên mới về thiết tiếp mùng hình trên di động. Tỷ lệ hiển thị 18,5:9 được cho là gần gũi với chuẩn 21:9 trong vắt các rạp chiếu phim. Samsung cấp hiểu màn hình vào đau đớn cũng sẽ tối ưu biếu các nội dung thực tế ảo cùng tính hay đa nhiệm có sẵn sàng trên Android 7.

Sony Xperia XZ Premium

Nhung smartphone dot pha nhat nua dau 2017 hinh anh 2

Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang mắc mùng hình 4K HDR. Nhiều người cho nói màn hình 4K trên smartphone không thật sự vội vã thiết. Tuy nhiên nếu tận mắt trải nghiệm mùng hình của cải XZ Premium thì mới thấy nhẵn được giá cả trừng trị của cải màn hình 4K. Máy cho hồi sắc nét, hồi tương phản cùng trình độ tái tạo màu sắc nén phỗng hơn rất ối so với các màn hình 2K trên thị trường.

Máy ảnh của Sony Xperia XZ Premium cũng có nhiều đỡ vội khỏe mạnh mẽ. Cụm camera Motion Eye có khả năng lăn kềnh siêu muộn màng 960 fps. Đây là tính thường báo xuất hiện nay trên các máy ảnh chuyên nghiệp, lượt đầu tiên được Sony dẫn lên smartphone.

HTC U11

Nhung smartphone dot thái nhat nua dau 2017 hinh anh 3

HTC U11 đá dấu sự trở lại mạnh mẽ của cải thương hiệu Đài Loan. Điểm nhấn trên HTC U11 là Edge Sense (cảm ứng bên viền). Người sử dụng có thể bóp nhẹ nhàng ở phần bên dưới tài sản máy đặt thi hành dãy loạt tác vụ tựa phanh camera, chụp ảnh nhanh, chụp mùng hình của nả máy, chơi nhạc, kêu gọi đi ra trợ lý ảo Google Assistant. Cách giao phó tiếp vì thế nhiên này đỡ smartphone thành vì thế nhiên, gần gũi hơn. 

HTC U11 hiện là smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay theo dõi bảng điểm của nả Dxomark. Với tổng điểm 90, U11 gây đè phỗng mạnh do tài lấy nét nhanh, màu sắc cốt yếu xác cùng vịn lắc quang học tốt. Ngoài beo hình mạnh, HTC U11 còn có năng lực ngao du nhạc chất lượng cao với công nghệ BoomSound. Tai nghe cút kèm tích phù hợp tính hay bá ồn chủ động.

Essential Phone

Nhung smartphone dot cắt nhat nua dau 2017 hinh anh 4

Essential Phone được sánh hệt 'kẻ hủy sát nhân iPhone' đến từ cha đẻ Android. Máy sở hữu thiết nối tiếp khác biệt trọn với những di động hiện nay. Màn hình hình đẫy cạnh, hiển thị theo dõi tỷ lệ 19:10, bao phủ quặt tất camera trước. Thiết kế này ban cảm giác toàn màn hình chiếm giữ toàn bộ mặt mày trước, nhập cùng thích chí vị.

Ngoài thiết tiếp cùng véo hình ấn tượng, Essential còn xây dựng thêm một hệ chết xén phụ kêu theo gót cơ chế lắp chắp Phụ thưa đáng chú ý nhất là camera 360 dạo ghép với máy bằng 2 chấu sử dụng kết hàn từ tại cạnh trái ngược Đây cũng là cơ sở để Essential Product cắt triển thêm khối phụ kiện khác truy tặng Essential phone. Từ thiết kế, véo hình đến lề lối phú kế tiếp với người dùng, Essential phone đang khiến ối người thích thú cùng được kỳ vọng là sẽ phá vỡ thế nhàm ngấy của cải xóm di động trong veo vài dăm trở lại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét