Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Với iOS 11, ngày iPhone bị khai tử không còn xa

Năm 1997, Apple đứng trên bờ vực đập sản cùng đúng dựa nhập khoản đầu tư 150 triệu USD thông qua chuyện thích thuận bản quyền với Microsoft để sống sót. 10 năm sau, họ dâng rời khỏi mắt iPhone - sản phẩm sau đó dắt díu Apple trở nên công ty có trị giá trị to nhất thế giới. 10 năm kế theo dõi trôi qua, Apple vừa phải ban người dùng cái trông cơ bản về một thế giới chẳng có iPhone.

Sẽ là dở hơi rồ nếu biếu xén thưa sản phẩm bê tính biểu tượng tài sản Apple sẽ bị khai tử, nhưng đó chủ yếu xác là những gì Apple biếu xén người dùng thấy trên sân khấu WWDC 2017 vừa phải qua loa

Voi iOS 11, thẳng iPhone bi khai uống khong con xa cách hinh anh 1
iPhone năng bất cứ smartphone nào có thể sẽ bị khai tử trong tương lai gần gũi với sự băm triển tài sản công nghiệp Ảnh: PhoneArena.

iPhone 8 sẽ là khuôn iPhone kỷ niệm khuất nhật đợt hạng 10 của cải sản phẩm này. Nó có thể là model đầu tiên cách tân về thiết tiếp sau 3 năm Chưa đi ra mắt song có bộ nhưng Apple ưa sẵn sàng cho một dăm bội co doanh khoản với iPhone 8.

Mặc ô vậy, thông qua loa bài keynote hôm 5/6, chúng tớ lõi được rằng, ngày tàn tài sản iPhone không còn quá xa xăm

Đến một ngày nào đó, tất thế giới xung quặt chúng tao đều là iPhone. Và cái “một hôm nào đó” nỡ ở gần gũi hơn bao bọc giờ kiệt so với lo nghĩ của nhiều người.

Nhiều người sẽ nhớ đến Gooogle Glass và hình dung rời khỏi nó tệ tổn thất rời khỏi sao. Thất tê của cải nó, một phần vì chất lượng sản phẩm không đáp ứng được người dùng, phần khác là vì nó là sản phẩm đi ra kiếp quá sớm, trọn cóc thích hợp với lúc của cải mình. Tuy nhiên, ý ưu tư của Google Glass thực sự là hướng lên đường dâng ngành điện toán trong trẻo tương lai.

Tại WWDC cùng iOS 11, người tao thấy được tương lai đó thỏa mãn bắt đầu trở thành hình.

Hiện tại, khi buồn khoản hướng tới đâu đó, bạn sẽ lôi iPhone từ túi áo mình, ngỏ ứng dụng Maps, gõ điểm đến cùng nom xem miếng làng đồ điện tử đó dắt bạn bè đến đâu. Tuy nhiên, báo trong veo lúc gian lận ngắn nữa, chiếc kính sáng suốt bầu bạn đeo – hạng Apple đang tâm tắc mật xẻo triển – sẽ đọc vanh vách y đường, hướng lên đường và những thông tin tưởng can dự ở trước mặt mũi bạn

Điều hướng chỉ là một so sánh dụ nhỏ nhưng mà đó là thứ Apple đang tâm hướng tới Công nghệ thực tế ảo trên iPhone sẽ trưởng thành, thành thực tế ảo trên kính thông minh, thậm chí trên những chiếc kính áp tròng thông minh

Voi iOS 11, ngay iPhone bi khai tu khong con xa xôi hinh anh 2
Với iOS 11, người tao phần nào thấy được tương lai tài sản các thiết phải di động. 

Tính năng nhận diện giọng phát biểu với “Hey, Siri” trên iPhone, Apple Watch thường HomePod sẽ trở nên lề thói cốt yếu xếp người dùng gửi gắm kế với thiết phải Đó là tương lai của cải điện toán di động. Ở tương lai đó, người tao không kíp bất cứ một loài “smarthphone” nào hết thảy

Những thiết bị hao hao Microsoft HoloLens thú tặng người tớ thấy thực tế ảo thích chí vị ra sao. Nỗ lực của Apple với iOS 11 trên iPhone ban người tao thấy mái AR trên thực tế là hệt thế nào. Thật thích ý vị khi hình dung về một tương lai, nơi mọi thứ đều là một loài mùng hình.

Những công nghiệp AI cùng máy học tiên tiến thủ sẽ xác nhận con người bằng phẳng giọng nói và cấp quy tắc chúng tớ điều khiển nó một cách do nhiên. Công nghệ sạc chẳng dây ở khoảng cách xa thẳm dâng phép mọi thiết mắc hay ở trạng chặt sẵn sàng sàng, chẳng kíp cắm điện bất cứ mọi nơi.

iPhone đóng vai trò quan trọng trong sạch việc định hướng lại thách thức sống kỹ thuật số của cải người sử dụng Tuy nhiên, không thứ gì tồn ở vạn đại Tương lai của cải điện tụi di động chưa hoãn tại thiết mắc nhỏ bé hình hộp chúng ta đút trong sạch túi hoặc cố trên tay. Nó là hết thảy cả mọi bậc xung quặt chúng tớ

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu nhiều đếm cải tiến, nhấn mạnh vô Siri, iMessage thường bản đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét