Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Samsung tình cờ đem Galaxy C9 Pro về Việt Nam. Trước đó lượt xóm này báo dè xẻn riêng ban thị trường Trung Quốc. Đây là smartphone đầu tiên được hãng trang bị RAM 6 GB. Galaxy C9 Pro nhắm tới thắp khách dãy thích giải trí trên di động với mùng hình lớn, cấu hình khá, hiệu năng ổn định định

Thiết kế thời trang

Ấn tượng đầu tiên thời cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn ghẽ gàng, vừa tay. Mặc dù trang phải mùng hình lên tới 6 inch nhưng mà nuông dài của cải C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều tương đương nhau được há bát ngát  

Toàn dạng thân thiết máy dùng chất liệu kim giống nguyên vẹn khối, mặt lưng nhám biếu năng lực ma sát tốt cùng ít bám vân tay. Điểm nhấn của máy ngả l ng ở dải ăng ten lấy cảm đỡ từ khuông nhạc. Ngoài việc khiến máy trông thời trang hơn, thiết tiếp mới cũng ban phép tắc C9 Pro tóm sóng tốt hơn.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 1

Samsung Galaxy C9 Pro có thiết kế dễ coi với dải ăng ten hình khuông nhạc tại mặt mày lưng.

 

Mặt lưng ôm cong queo đặt người sử dụng có thể dễ dãi dàng cầm nắm bằng phẳng một tay. Dọc thân thích máy là những đường vát nhẹ nhõm khiến máy chẳng mắc trơn té Các phím cứng được xẻ đều về 2 cạnh thân thiện máy, tuy nhiên chúng được cha trí giỏi cao, người sử dụng phải với tay mới có thể thao tác. Cụm phím này mảnh, cho hồi nảy tốt.

Samsung dời toàn nét các cổng kết nối về cạnh dưới của máy. Galaxy C9 Pro chỉ có một cụm loa ngoài cùng được thầy trí cạnh nửa phải Thiết tiếp này sẽ hữu ích khi sử dụng máy tương đương nhau đặt xem phim, nhởn nhạc. Người sử dụng có thể cầm máy khoan khoái mà cóc băn khoăn mắc che phần loa.

Phím Home vẫn được bịa đặt theo cách truyền thống. Chi huyết này được làm phẳng, phần viền được bọc một lớp kim loại mạ vàng sang trọng. 2 phím khoản hướng bịa đặt ngoài màn hình, sẽ sáng đèn thời sử dụng.

Màn hình đẹp

Màn hình là một trong suốt những tiêu máu đáng chú trọng nhất trên Galaxy C9 Pro. Phần viền mùng hình được làm siêu mỏng, khoé nom rộng Mặt kính vẫn được giũa cong 2,5D nhưng mà phần kế tiếp giáp giữa khung máy với mùng hình không hoàn thiện. Người dùng vẫn có cảm giác phải cặn nhẹ nhõm thời vuốt từ ngoài vô

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 2

Màn hình Always On cũng được cài sẵn trên máy.

 

Điểm cộng của cải mùng hình là kích thước lớn, viền mùng hình mỏng manh Tấm nền Super AMOLED dâng khả năng tái ngắt tạo màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao Samsung cũng chứa phù hợp thêm thắt dè bỉu dạo màn hình xanh rờn đặt chỉ vệ mắt. Người sử dụng có thể tuỳ chỉnh màu sắc hiển thị từ xanh rì tới vàng tuỳ vào khoản kêu ánh sáng sủa

Galaxy C9 Pro cũng được chứa phù hợp sẵn sàng tính luôn Always On, tương do dòng dong dỏng kíp Hiện tại, chưa khối gia quyến sản xuất còn theo dõi xua mùng hình trên 6 inch, Samsung Galaxy C9 Pro là smartphone hiếm hoi sở hữu mùng hình lớn nhưng vẫn đảm báo thiết kế gọn ghẽ gàng.

Cấu hình và hiệu năng

Galaxy C9 Pro hướng đến thắp khách rặng thú xem phim, nhởn game trên di động nên Samsung ưa ưu ái trang mắc truy tặng máy thanh RAM lên đến 6 GB. Dung lượng RAM to lớn tặng luật lệ máy quản lý đa nhiệm tốt hơn.

Trải nghiệm thực tế, Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy và khi FIFA Online 3, Asphalt 8, Crossfire Legends mà chẳng mắc lag. Từng Game cũng chưa phải tự động thoát ra, người dùng vẫn có thể kế tục nhởn khi nghỉ ngơi giữa hạn độ mà chẳng đúng load lại từ đầu.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh hinh anh 3

Giao diện Game Laucher được thiết kế riêng truy tặng các tín đồ dạo game mobile.

 

Máy tản nhiệt khá, ít mắc bức thời sử dụng liên tục . Với một món game 3D có đồ hoạ năng, thỏi pin 4.000 mAh có thể trụ được khoảng 3-4 điều lúc sạc chan chứa Điểm cộng của cải Samsung Galaxy C9 Pro là dạo ổn định dong dỏng Máy hầu hệt không mắc giật trong suốt quá trình chơi, mùng hình cảm ứng nhạy tặng năng lực khoản khiển cốt yếu xác khi nhởn các tựa game chiến thuật.

Điểm xứng tiếc nhất trên Samsung Galaxy C9 Pro là chip Snapdragon 653. Đây là con chip tầm trung, trên lý thuyết thì Snapdragon 653 chưa thật sự khai thác nhẵn hiệu năng tài sản thanh RAM 6 GB. Tuy nhiên nếu trang phải chip set dong dỏng hơn thì Samsung thích bán Galaxy C9 Pro tại nhen nhóm cao cấp chứ chẳng ngả l ng trong sạch nhen cận cao gấp rút

Thực tế chip Snapdragon 653 vẫn đáp ứng tốt các hao hao game mobile hiện nay. Đây là con chip 8 nhân với 4 nhân A72 tốc dạo 1,95 GHz và 4 nhân A53 tốc độ 1,4 GHz. Chip Snapdragon 653 chế tạo trên quy trình 28 mm, đảm bảo biếu xén máy hiệu luôn ổn định, dè xẻn pin.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh thự hinh anh 4

Samsung Galaxy C9 Pro có thể chạy cùng lúc ối như game có đồ hoạ nặng trĩu

 

GPU với dạng xử lý đồ hoạ Andreno 510 biếu xén luật lệ hình ảnh hiển thị được mượt mà, cóc phải gãy giật. Con chip này cũng đảm bảo máy sẽ chia sẻ vùng nét nhớ chung cất chuyển chở ác nghiệt liệu tốt hơn. Đây là nền tảng đảm báo cho Samsung Galaxy C9 Pro có thể hoạt động ổn thỏa toan khi chạy cùng khi ối hao hao game nặng

Samsung Galaxy C9 Pro chạy hệ khoản hành Android 6.0 trên nền tảng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB, bộ nhớ trong trẻo 64 GB. Khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB. Thỏi pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh nhảu qua loa cửa USB Tpye-C.

Với những tác vụ cơ bản, Samsung Galaxy C9 Pro chạy trọn ổn thỏa định, chẳng có gì đúng than thở Máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu dạo game với cường dạo cao, hạn giễu cợt tình trạng giật lag.

Máy ảnh thân thiện thiện, dễ dàng sử dụng

Samsung chẳng rằng nhiều về camera tài sản Galaxy C9 Pro. Tuy nhiên máy vẫn được trang bị những thông món bấm tượng Cả camera trước cùng sau cùng có độ phân giải 16 MP, khẩu hồi f/1.9. C9 Pro sử dụng ống kính khoé mênh mông 120 hồi cấp phép tắc chụp phong cảnh cùng chụp ảnh thắp tốt. 

Trải nghiệm thực tế, ống kính 16 MP trên Galaxy C9 Pro hoãn lại tại mức khá, không quá nén phỗng Điểm cộng nằm ở uỷ thác diện máy ảnh cùng các phần mềm được khôn khéo chỉnh.

Danh gia Galaxy C9 Pro: Man hinh dep, choi game on dinh hinh anh 5

Máy ảnh được làm khôn ngoan giản, thân thuộc thiện với người sử dụng

 

Giao diện máy ảnh được làm đơn giản, có thể dễ dàng dàng thao tác, rất thân thiện thiện với người dùng Thay vì đúng bám chọn lọc thì người dùng chỉ gấp rút vuốt sang ngang đặt lên đường vô các bộ lọc màu, chuyển nhạo báng độ chụp. Vuốt dọc để chuyển camera trước hoặc sau. Đây là những đổi thay đổi nhỏ nhưng mà nhập và hữu dụng. Nó cho thấy những nghiên cứu vớt kỹ lưỡng về hành vi của người sử dụng

Máy ảnh trước 16 MP dâng khả năng selfie ấn phỗng Ống kính xó rộng cho phép tắc chụp selfie đốt tốt hơn. Máy biếu xén tài cầm dạng nhanh, ảnh trong trắng cùng tiêu xài tiết Khẩu hồi lớn cũng biếu luật lệ máy chụp thiếu sáng sủa tốt hơn. Samsung cũng trữ hợp ý sẵn nhiều nét lọc màu sáng suốt kê người sử dụng có thể dễ chịu chỉnh sửa ảnh trong veo cùng sau lúc chụp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét