Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Vỡ mộng mua Galaxy Note FE giá mềm tại Việt Nam

Galaxy Note FE (Fan Edition) là mái lão gây sốt tại Việt Nam trong suốt vài tháng qua quýt Người dùng theo dõi từng động tĩnh của cải sản phẩm này còn cửa dãy xách tay thì liên tục phát giá sản phẩm dù chẳng tường rõ lúc nào máy lên kệ.

Đến hôm 7/7, Note FE cốt yếu thức ra mắt tại Hàn Quốc cùng ngay lập đau đớn có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức chào bán của cải sản phẩm này khiến người sử dụng thực sự thất vọng: 15-16 triệu đồng.

Các cổng rặng truy tặng tường đây hướng dẫn là mức giá cả biếu đầu. Khi hàng về khối hơn, giá trị bán sản phẩm sẽ giảm Tuy nhiên, ngay thẳng tất khi đó, khó khăn có chuyện giá bán của cải Note FE về mức 10-11 triệu đồng na ná họ từng niêm yết trước đó.

Vo ngóng cất Galaxy Note FE gia mem tai Viet Nam hinh anh 1
Galaxy Note FE có giá trị bán dong dỏng thời về Việt Nam. 

Đại diện nhiều cửa dãy phát sành đang tâm án lính bất động kê chờ diễn biến mới về giá, một món khác thậm chí bỏ qua loa sản phẩm này.

“Tại Hàn Quốc, giá máy tương đương 14 triệu đồng. Dù có vào được ở mức tốt thì lúc về Việt Nam, giá cả vẫn chót vót Do đó, cổng rặng đang ao nhắc xem có nên bán sản phẩm này thường thường không”, anh H., đại diện một cổng rặng ở Hà Nội rằng

“Nguồn rặng dồi dào song giá trị chót vót là một trở ngại”, một chủ cửa dãy khác bửa sẻ. “Muốn có giá tốt hơn, ngõ rặng buộc đúng nhập khoản lượng to lớn Tuy nhiên, giá cả bán hiểm hóc về mức 10-11 triệu. Do đó, vô số lượng to có thể là một rủi ro lớn”. Theo anh này, 12 triệu có thế là mức giá thích hợp tặng Note FE.

Hiện tại, tài tình ối người tỏ ra thất vọng vì giá bán tài sản Note FE. “15-16 triệu là mức giá trị báo dành truy tặng các siêu phẩm đời mới thời về nước. Note FE là một sản phẩm tân trang, cóc xứng đáng đáng với mức giá đó”, anh Mạnh Hùng – người từng sở hữu Note 7 trước đây và có ý ấn định mua Note FE thưa Theo anh này, ngay thẳng tất thời giá máy bớt xuống 13-14 triệu thì việc cất Galaxy S8 xách tay với giá trị tương đương vẫn là lựa chọn chọn tốt hơn.

Anh Hùng sánh sánh, Note FE thực chất là chiếc Note 7 đi ra mắt năm ngoái. Nếu cóc bắt gặp sự cầm và vẫn bán ở khi kiểm điểm này, vững ngáng giá trị của cải Note 7 xách tay mới 100% sẽ không cao tới mức 15-16 triệu. iPhone 7 – sản phẩm giữ giá cả nhất trên thị trường di động xách tay hiện nay cũng có giá cả bảo tại mức 14,5 triệu đồng. Galaxy S8 bán ra từ đầu năm giá cả 17-18 triệu bây giờ có giá 14 triệu đồng.

So với Note 7 trước đây, hạng mục người sử dụng nhận được với chiếc FE mới này là viên dung dung lượng nhỏ hơn, hệ điều hành Nougat mới với tính thường Bixby cùng vỏ hộp mới với biểu phỗng trái tim cùng văn tự Note FE khắc đằng sau máy.

Đến khi này, khối người thích chí biết vì sao Samsung Vina công bố chẳng bán Galaxy Note FE cốt yếu hãng ở Việt Nam. Một sản phẩm giá cao hệt vậy khó khăn dạ rút hút khách hàng, có thể gây ảnh hưởng tới thị phần của cải các dòng sản phẩm khác cùng khối hệ lụy chưa thể lường trước.

Mở hộp Galaxy Note FE Note FE có pin nhỏ hơn Note 7, đính bịa sẵn sàng Bixby trong veo thời các thông khoản khác cóc đổi đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét