Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Lộ ảnh Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Lo anh Galaxy Note 8 chóng vánh xanh san ho hinh anh 1

AndroidHeadline vừa phải tung ra hình ảnh được phát là của cải chiếc Galaxy Note 8 màu xanh rờn rất giống với xanh san hô trên thế hệ Note 7.

Chiếc Galaxy Note 8 tin vọng gác này có khuôn mẫu điệu tương đối giống Galaxy S8 và S8 Plus nhưng mà các xó ít bo tròn hơn. Điều quan trọng là người tớ không còn thấy chòm cảm biến vân tay chướng mắt đặt điều cạnh camera sau. Các nguồn tin tưởng gần đây dự đoán Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của cải Samsung chứa thích hợp cảm biến vân tay mé trong vắt màn hình hiển thị.

Ngoài ra, cụm camera trên hình ảnh rò rỉ cũng là camera kép. Khá ối người tò mò mẫm về việc Samsung sẽ kén thuật phường gì để tận dụng trình độ của nả đám camera này. Chẳng hạn, Huawei chọn lọc đỡ cao khả năng chụp ảnh đen ngòm trắng, Apple lựa chọn chụp xóa phông và zoom quang học trong khi LG đã chụp ảnh xó rộng rãi

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh xanh lơ san ho hinh anh 2

Theo Korea Herald, Samsung sẽ lên kế hoạch ra mắt Galaxy Note 8 thẳng trong sạch tháng 8 hệt một “bước lên đường chiến lược trước khi iPhone 8 đi ra mắt nhập tháng 9”.

Thông tin cẩn cấu hình của cải máy không được tiết lòi song gần hao hao bền chắn, Note 8 vẫn sở hữu thiết tiếp màn hình vô khổ Trong khoảng 2 dăm gần đây, cấu hình của dòng Galaxy Note chưa quá vượt trội sánh với dòng S. Điểm nhấn của sản phẩm vẫn là bút cảm ứng S Pen, phục vụ các thao tác ghi chú.

Bản hình mẫu Galaxy Note 8 Theo làng khuôn mẫu này, Note 8 có thiết tiếp vuông vức hơn so với S8. Kích thước của máy cũng tài tình to lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét