Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Galaxy Note FE chính thức ra mắt, giá 610 USD

Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 1
Sau thời gian trá dài xuất hiện nay dưới dáng tin đồn, Samsung thích ý chủ yếu thức công bố trở lại đợt làng mạc tân trang của Galaxy Note 7. Tên kêu của nó là Galaxy Note Fan Edition (FE). Chữ Fan Edition được in tại mặt sau tài sản máy.
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 2
Sẽ có khoảng 400.000 máy được bán đi ra ở thị trường Hàn Quốc từ hôm 7/7 với giá cả tương đương 610 USD. Với mức giá này, việc các ngõ hàng Việt Nam mời mọc bán sản phẩm với giá trị khoảng 11 triệu đồng được xem là tài tình hời.
Galaxy Note FE chinh thuc đi ra mat, gia 610 USD hinh anh 3
Samsung chẳng công bố kết hoạch băm hành Galaxy Note FE ở các thị trường khác. So với Note 7, khác biệt to nhất là pin của máy giảm sút xuống 3.200 mAh và tính năng nhận diện giọng thưa Bixby tích phù hợp sẵn trên máy. Model này không có phím rắn để kêu gọi Bixby hao hao S8.
Galaxy Note FE chinh thuc đi ra mat, gia 610 USD hinh anh 4
Samsung khẳng quyết định pin của Note Fan Edition thích thú trải qua chuyện quy trình kiểm tra kéo dài 8 bước của cải hãng, trốn xảy ra hiện nay phỗng cháy nổ. Màn rời khỏi mắt êm dịu xuôi của cải S8 sử dụng quy trình này là minh chứng.
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 5
Năm ngoái, Samsung chun độ khoảng 3 triệu chiếc Note 7. Do đó, có thể sẽ có thêm một vài thị trường khác đón nhận sản phẩm này.
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 6
Riêng ở thị trường Việt Nam, Samsung Vina phát tường sẽ chẳng bán Note FE cốt yếu hãng do các dòng sản phẩm hiện tại tại đã phủ kín chia khúc thị trường. Trong khi đó, ngõ rặng xách tay tỏ tường rời khỏi sốt sắng nhập Note FE về nước.
Galaxy Note FE chinh thuc đi ra mat, gia 610 USD hinh anh 7
Hộp trữ của cải Note FE cũng có thêm thắt biểu phỗng ngược tim tài tình độc đáo. Khi Note 7 phải khai tử, nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì thế đó là chiếc Galaxy hoàn thiện nhất của cải Samsung. 
Galaxy Note FE chinh thuc ra mat, gia 610 USD hinh anh 8
Note FE có sẵn các màu Black Onyx, Silver Titanium, Blue Coral và Gold Platinum . Ngoài pin thấp hơn, máy bảo vệ nguyên vẹn cấu hình của Note 7 gồm màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Exynos 8890, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB, camera 12 megapixel f/1.7.
Dùng thử Samsung Galaxy Note 7 Galaxy Note 7 là chiếc smartphone hoàn thiện từ Samsung, model đổi đổi mạnh từ thiết kế, tính luôn luôn và véo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét