Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

LG ra mắt smartphone đầu bảng V30 trong tháng 8

Có điệu như LG sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất của cải họ - V30 - vào hôm 31/8. Trong một điều hốc gửi đến các cơ quan truyền thông, LG cho tường sẽ tổ chức một sự kiện rời khỏi mắt sản phẩm một ngày trước thời triển lãm thương mại điện tử chi dùng IFA ở Berlin bắt đầu

Thư ăn chẳng nêu rõ sản phẩm nào sẽ được công bố, song khối năng lực LG sẽ đi ra mắt V30 ở sự thưa Nhiều tin tưởng trạm gác cũng tặng thưa LG V30 sẽ được tung ra vô thời điểm này trong trẻo năm Ngoài ra, trong thư mời có in một chữ V nổi bật cũng làm nhiều người liên tưởng đến thiết phải này.

LG ra mat smartphone dau bang V30 trong thang 8 hinh anh 1
V30 sẽ là chiếc điện thoại hiện nay đại nhất của cải LG sau thời rời khỏi mắt. Ảnh: Notebookcheck.

Nếu đi ra mắt, V30 sẽ là điện thoại dòng V mới nhất tài sản LG. Model đầu tiên của cải dòng điện thoại này được phát hành dăm 2015 với lão gọi V10. Đây là dòng sản phẩm prosumer (dành cấp người dùng chuyên nghiệp, đề dong dỏng véo hình và sức khỏe xử lý), được trang mắc hai mùng hình, biếu quy tắc người sử dụng kiểm soát tốt các cài bịa camera, chất lượng video, âm thanh.

Dự kiến V30 sẽ có mùng hình hiển thị OLED đổi thay cho màn hình LED. LG có thể sẽ trang phải phát chiếc điện thoại này cấu hình đau khổ khỏe với chip SoC Snapdragon 835 và 6 GB RAM. Bên cạnh đó, hãng điện tử Hàn Quốc được biếu là sẽ bổ sung tăng ối tính hay "bí ẩn" trên V30.

Theo cây viết kĩ nghệ lâu năm Evan Blass, ý tưởng truy tặng đầu biếu chiếc V30 là một màn hình hiển thị bậc hai Chúng ta sẽ sành chắc ngăn cấm về thiết nối tiếp chót cùng của chiếc điện thoại này vô chót mùa hè này.

Quảng cáo LG Q6 LG Q6 được xem là xóm co gọn của nả G6. Máy sẽ lên kệ vô tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét