Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Điện thoại uốn dẻo của Samsung liên tục trì hoãn

Sau 4 dăm từ lúc Samsung trình xã công nghệ màn hình có thể uốn cong, được kêu gọi gã là YOUM, hãng này vẫn không chủ yếu thức cho rời khỏi mắt dòng sản phẩm nào sát dụng công nghiệp độc đáo đó.

Một cừ liệu tại Hàn Quốc thỏa làm sáng tỏ tường những khó khăn mà Samsung bắt gặp phải trên con đường biếu xén rời khỏi mắt khuôn mẫu điện thoại bưng tên Gumby này.

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 1
Hình ảnh mô độ thiết nối tiếp điện thoại uốn mềm của nả Samsung.

Quay lại sự kêu CES 2013, Samsung ra mắt một khuôn của cải một loại thiết phải với màn hình có thể nắn cong, gập lại được.

Không hệt với những khuôn điện thoại “egde” hôm nay của Samsung, báo có thể làm cong các bên Nó thật sự là một màn hình hoạt động trọn bình thường khi nắn cong năng vội vàng lại.

Kể từ thời kiểm điểm đó, thú có rất nhiều ý tư lự phát một màn hình điện thoại có thể vặt cong queo được.

Gần đây, có một vài tin bốt lan truyền khỏe mẽ trên các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc thưa Samsung đang sửa soạn ban một sản phẩm có mùng hình giống vậy.

Chiếc điện thoại sẽ thực sự rất sang trọng, và sẽ là “con lấn chủ bài” trong trẻo việc bên tranh giữa Samsung với các đối thủ khác.

Các nhà nghiên cứu vớt thích ý nhanh nhảu chóng phân trữ những khó khăn của nả Samsung trong sạch việc nghiên cứu vớt và xắn triển chiếc điện thoại trên. Khó khăn đến từ việc lường đối giữa chất lượng, khối lượng cùng hồi an toàn.

Đặc biệt là sau vụ khủng hoảng tới từ sản phẩm Note 7, Samsung chẳng buồn đối mặt mày với bất cọ rủi ro nào nữa.

Mẫu điện thoại có thể gập được này tuyệt đối cóc thể dày hơn 10 mm thời vội vã lại nếu muốn được kêu gọi là mỏng mảnh Tính tất khoảng hở của cải nếp cấp bách tối thiểu 3 mm thì chiếc điện thoại này phải có dạo mỏng tang dưới 4 mm.

Khi đó, nó sẽ là chiếc điện thoại mong manh nhất tính tới khi kiểm điểm hiện nay Tuy vậy nó vẫn đúng được Samsung ‘’nhồi nhét’’ những thiêng liêng khiếu nại dong dỏng cần nhập mé trong

Dien thoai uon deo cua Samsung lien tuc tri hoan hinh anh 2

Tiếp tới họ phải tính đến dạo vững của nả sản phẩm. Với năng lực nắn cong, nó đề nghị chất vấn phải chắc hơn rất nhiều so sánh với điện thoại thông kém cỏi Đó hướng dắt díu là một trong những khó khăn khăn có thể coi thấy được. Còn hàng trăm chít nhan đề nỡ đợi đợi gồng gánh ngũ phát triển của cải Samsung giải quyết.

Việc trình thôn một ý tưởng cùng sát dụng nó nhập thực tế như một thôn thương mại là đôi chuyện khác xa vời nhau. Vì vậy người dùng có lẽ khó khăn mong chờ đợi, sự xuất lúc này tài sản sản phẩm này nhập những sự thưa trong suốt dăm nay.

Chỉ mong đội ngũ kỹ sư của nả Samsung sẽ sớm hiện nay thực hóa những ý ưu tư đột phá của hãng này thích chí từng giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét