Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Xiaomi Mi 5X ra mắt với camera kép độc đáo

Xiaomi Mi 5X sử hữu thiết tiếp kim loài nguyên vẹn khối chắc ngăn cùng sang trọng. Mặt sau của cải máy được trang phải cảm biến vân tay. Mặt lưng của máy gói một lớp vịn bám vân tay nhưng mà vẫn đảm chỉ độ mịn màng, mượt mà khi cầm cố nắm

Máy có trọng lượng nhẹ và các khoé bo tròn nên vừa phải vặn trong trắng dạ bàn tay. Mặt sau của máy có thiết tiếp hao hao iPhone 7 Plus từ cách cha trí chòm ăng-ten luôn camera kép. Mi 5x rời khỏi mắt với ba màu đen, vàng và hồng.

Xiaomi Mi 5X ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 1
Mi 5X rời khỏi mắt với 3 màu vàng, đen và hồng. Ảnh: Xiaomi.

Giống như Mi 6, Mi 5X được trang bị camera kép tại đằng sau. Cả cặp camera có và độ chia rẽ giải 12 MP. Trong đó, camera xó rộng rãi có khẩu dạo f/1.8, chi cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu hồi f/2.6, chi cự 52 mm, biếu xén khả năng zoom quang 2x cùng zoom kỹ thuật khoản 10X chụp ảnh xóa phông.

Nhờ cụm camera kép này, máy có khả năng chụp được các oi ảnh ở xa xăm hơn cùng tạo đi ra các hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp thời chụp chân dung. Một tính thường thường mới được Xiaomi đưa lên sản phẩm lượt này là năng lực xóa những vật thể chẳng ước buồn trong vắt hình chụp.

Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 2Xiaomi Mi 5X đi ra mat voi camera kep doc dao hinh anh 3
Tính hay mới của nả Mi 5X phát phép xóa vật thể không hy vọng thèm sau thời chụp. Ảnh: Xiaomi.

Về phần cứng, Mi 5X chuồn kèm với một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Máy  trang phải vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 lên đường kèm 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong veo Mi 5X đính sẵn sàng Android Nougat tuỳ biến với giao phó diện MIUI 9 vừa rời khỏi mắt.

Máy sử dụng cổng USB Type-C để sạc cùng đồng bộ ác liệu. Nó được hỗ trợ thêm do một pin 3.080mAh. Mi 5X vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Dự kiến máy sẽ bán với giá cả 1.499 tệ (khoảng 5 triệu đồng)

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ hôm 28/4 và nhanh nhảu chóng cháy dãy ở Trung Quốc trong trẻo phen flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét