Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chip Snapdragon 845 xuất hiện trong hồ sơ kiện Apple của Qualcomm

Mặc dù Snapdragon 845 cóc được chủ yếu thức công bố, nó thỏa mãn xuất hiện tại trong một tài tình liệu của cải Qualcomm nạp tại ITC vì kiện của cải hãng đối với Apple. Nhà thiết tiếp chip đang yêu cầu ITC truy tặng hành mệnh lệnh cấm các đơn vị sản xuất iPhone vào khẩu các linh thiêng khiếu nại vô Mỹ.

Theo một phần của cải tài tình liệu, Qualcomm thỏa mãn cung cấp một tên tuổi sách các chipset được vội vã bằng phẳng sáng chế nhạo cất vạch trần Apple, trong đó có sự xuất lúc này của con chip Snapdragon 845.

Chip Snapdragon 845 xuat hien trong sạch ho so kien Apple cua Qualcomm hinh anh 1
Chip Snapdragon 845 dự kiến sẽ là con chíp mạnh nhất của cải Qualcomm với tiến thủ trình 7nm. Ảnh: Phonearena.

Đầu năm nay, một khoản tin cẩn đồn dính líu tới con chip Snapdragon 845 thích xuất lúc này Các báo cáo đầu tiên nói rằng Snap 845 sử dụng tiến trình 7 nm. Điều này sẽ khiến hiệu suất của nả nó tăng từ 25% đến 35% sánh với chip 835 hiện sử dụng trên các smartphone rặng đầu hiện nay nay.

Tuy nhiên, tin cẩn bốt đó thú tỏ đi ra chưa xứng tin yêu cậy lúc thừng chuyền sản xuất chip sử dụng tiến bộ trình 7 nm chẳng đáp ứng ban việc sản xuất hàng loạt.

Trong thời Samsung Galaxy S9 được phát là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 845. LG biếu tường dạo tháng 5 rằng họ sẽ sử dụng con chip này trên các sản phẩm hàng đầu của hãng năm 2018.

Năm nay, LG đúng sử dụng chip Snapdragon 821 trên LG G6 vì Samsung thích thú đặt trước lô hàng đầu tiên của chip Snap 835 cấp Galaxy S8 và Galaxy S8 +.

Những tính luôn luôn được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình nhập đau khổ thường thường RAM 8 GB là những tính luôn được người dùng khao khát đợi sẽ trang bị trên Samsung Galaxy Note 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét